Người mẫu - Hoa hậu

Tường San được Missosology kỳ vọng đăng quang Miss International: 'Việt Nam sẽ lập kỳ tích'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Tường San được chuyên trang sắc đẹp Philippines dự đoán có khả năng chiến thắng vương miện Miss International 2019. Vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng của đại diện Việt Nam liệu có tạo nên kỳ tích?

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines đã đưa ra bảng xếp hạng thứ 5, đề cử nhóm ứng viên sáng giá cho ngôi vị Tân Hoa hậu Quốc tế năm nay. Theo đó, đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San xếp ở vị trí đầu bảng. Điều này đồng nghĩa, người đẹp Việt được đánh giá cao có khả năng đoạt lấy vương miện Miss International 2019.

Trong khoảng một tháng nữa, Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ diễn ra tại Nhật Bản. Để đưa ra những dự đoán khách quan, các phóng viên quốc tế và chuyên gia phân tích sắc đẹp của Missosology đã theo sát cuộc thi từ những ngày khởi động.

Cùng với Tường San, 4 đại diện Cote D'iIvoire, Malaysia, Cannada và Japan cũng xuất sắc được xếp vào Top 5. Top 10 còn lại là các người đẹp đến từ Sri Lanka, Belarus, Indonesia, Uraine, Spain, Colombia, Ugana, Philippines, Finland và South Africa.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San đứng đầu bảng xếp hạng người đẹp có khả năng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

Chuyên trang sắc đẹp Philippines nhận định, tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Tường San có khả năng sẽ làm kỳ tích, đánh dấu mốc lịch sử khi mang vương miện Hoa hậu Quốc tế đầu tiên về cho Việt Nam. Theo đó, chiến thắng của người đẹp sẽ giúp Việt Nam gia nhập với Philippines, Nhật Bản và Indonesia - trở thành các quốc gia châu Á duy nhất giành được vương miện của cuộc thi Miss International. Điều này sẽ tiếp tục củng cố vị trí của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Hiện tại á hậu Tường San đang trong quá trình luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi. Với đánh giá này, fan sắc đẹp hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất