Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân 'nổi loạn' - Khánh Vân khoe chân dài miên man - Đào Hà rạng rỡ trong bộ ảnh bikini MUV2019

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân "pose dáng" bikini chuẩn Miss Universe, Kim Duyên - Hương Ly - Khánh Vân khoe hình thể nóng bỏng, hút mắt người hâm mộ.

Một những phần thi làm nên thương hiệu của các cuộc thi nhan sắc chính là màn khoe dáng nóng bỏng và gợi cảm của các mỹ nhân trong trang phục bikini quyến rũ. Bên cạnh vẻ đẹp hình thể thì sự tự tin, năng lượng và kỹ năng “pose dáng” cũng là yếu tố để các thí sinh ghi điểm trong mắt của BGK và các fan sắc đẹp của Miss Universe Vietnam 2019.

Hương Ly - Kim Duyên - Khánh Vân khoe vẻ đẹp sắc sảo và nóng bỏng trong trang phục bikini.

Trong loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, các thí sinh đã gửi đến khán giả bộ ảnh bikini đẹp sắc sảo và nóng bỏng. Các ứng cử viên hoa hậu khoe trọn đường cong gợi cảm của hình thể và tự tin “thả dáng” tràn đầy năng lượng trong từng khung hình khiến người hâm mộ không thể nào rời mắt.

Thúy Vân gây ấn tượng với mái tóc xù đầy nổi loạn, tông trang điểm đậm với mắt nâu môi trầm và khả năng pose dáng điêu luyện như các mỹ nhân Miss Universe. Các fan của Thúy Vân dễ dàng nhận thấy hình thể của cô nàng ngày càng trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn với số đo ba vòng nóng bỏng. Điều này cho thấy Thúy Vân có sự quyết tâm rất lớn để chạm tay đến vương miện Brave Heart.

Thúy Vân khoe hình thể gợi cảm.

Đào Thị Hà ghi điểm bởi tinh thần vui tươi qua từng khung hình. Hương Ly - Kim Duyên - Lê Thu Trang gây ấn tượng bởi thần thái biểu cảm đa dạng, lúc trẻ trung năng động với nụ cười tươi bừng sáng, lúc quyến rũ, sắc sảo đầy cuốn hút. Với kinh nghiệm dày dặn, các thí sinh này đều biết phô diễn hết vẻ đẹp hình thể của mình.

Kim Duyên.

Hương Ly.

Lê Thu Trang.

Khánh Vân từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp và người mẫu, cũng như được sự đánh giá cao về hình thể từ NTK Công Trí. Cô nàng dễ dàng có được bức ảnh xuất sắc, “hớp hồn” khán giả bởi tạo dáng vừa kiêu sa vừa gợi cảm và ánh mắt cuốn hút của mình. Đôi chân dài miên man và vòng eo thon gọn được Khánh Vân khoe triệt để qua từng bức ảnh.

Khánh Vân.

Mặc dù chỉ mới “nhá hàng” một vài hình ảnh nhưng người hâm mộ đã vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, các fan sắc đẹp của Miss Universe Vietnam 2019 vẫn mong chờ sự xuất hiện của các người đẹp trong màn trình diễn với trang phục bikini quyến rũ, cuốn hút trên sân khấu Bán kết và Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất