Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy tự hào khoe vết sẹo trên trán tại Miss Universe, fan quốc tế trầm trồ: 'Thật sự truyền cảm hứng'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Universe đăng tải video Hoàng Thùy chia sẻ về vết sẹo trên trán khiến fan quốc tế bất ngờ vì được truyền cảm hứng tích cực.

Là một trong những người đẹp được chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, mới đây, á hậu Hoàng Thùy tiếp tục ghi điểm khi Fanpage Miss Universe đăng tải đoạn video người đẹp chia sẻ về vết sẹo trên trán trong hoạt động thiện nguyện của cuộc thi.

Miss Universe đăng tải video Hoàng Thùy chia sẻ về vết sẹo trên trán khiến fan quốc tế bất ngờ vì được truyền cảm hứng tích cực.

Theo khuôn khổ hoạt động của Miss Universe 2019, đại diện Việt Nam cùng với 89 người đẹp tham gia thiết kế những chiếc gương xinh xắn, viết thư gửi đến các bệnh nhân của tổ chức Smile Train.

Trả lời phỏng vấn tiếng Anh lưu loát với Miss Universe, á hậu Hoàng Thùy chia sẻ nội dung bức thư cô nàng muốn gửi gắm đến các bệnh nhân khiến khán giả quốc tế bất ngờ vì câu chuyện truyền cảm hứng của người đẹp.

Đại diện Việt Nam cho biết: “Tôi từng có 1 vết sẹo rất lớn ngay trên trán khi còn bé. Nó khiến tôi cảm thấy không tự tin vì sợ mọi người xung quanh nhìn thấy. Vết sẹo cũng là rào cản khiến bản thân nghĩ rằng mình không bao giờ có thể trở thành người mẫu.

Tuy nhiên, khi biết chấp nhận khuyết điểm của bản thân, bỏ qua những mặc cảm, tôi quyết định đăng ký dự thi và chiến thắng giải thưởng người mẫu tại Việt Nam. Giờ đây, tôi đại diện quốc gia mình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Thông qua câu câu chuyện này, tôi muốn truyền đi thông điệp: Nếu bạn cảm thấy không tự tin vì vết sẹo giống như tôi hay về 1 khuyết điểm nào đó của chính bản thân bạn. Bạn hãy học cách chấp nhận nó. Bởi khi bạn biết cách chấp nhận chính mình thì mọi người xung quanh sẽ chấp nhận bạn. Tôi ở đây, tôi làm được. Chúng ta đều làm được”.

Sau khi đoạn Video của Hoàng Thùy được chia sẻ, nhiều fan quốc tế bất ngờ bày tỏ cảm xúc và để lại bình luận ngưỡng mộ trước câu chuyện truyền cảm hứng tích cực của đại diện Việt Nam.

Liên tục gây ấn tượng tại Miss Universe 2019 không chỉ bởi gu ăn mặc sành điệu, người đẹp Thanh Hóa còn mang đến những câu chuyện tích cực có sức ảnh hưởng và lan tỏa đến cộng đồng.

Fan quốc tế đồng loạt đặt kỳ vọng cho đại diện Việt Nam.

Đại diện Việt Nam “lên sóng” fanpage Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều fan đã đồng lòng chia sẻ hình ảnh về những hoạt động ý nghĩa của Hoàng Thùy được thực hiện tại Việt Nam để giúp cô nàng ghi điểm với khán giả quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất