Người mẫu - Hoa hậu

Miss Earth 2018 Phương Khánh 'đốn tim' fan bằng bộ ảnh ngoại cảnh đẹp chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu nhiệm kỳ Miss Earth, Phương Khánh tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bằng loạt ảnh hòa mình với thiên nhiên. Người đẹp khoe sắc vóc "ngọt lịm" và mặn mà.

Kết thúc nhiệm kỳ Miss Earth trọn vẹn, Phương Khánh tiếp tục khiến người hâm mộ mê mẩn trước thần sắc xinh đẹp và quyến rũ. Thực hiện bộ ảnh hòa mình với thiên nhiên, Hoa hậu Trái đất 2018 muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường. Với thiết kế đầm khoét cổ sâu, người đẹp Bến Tre khéo khoe vẻ ngoài gợi cảm và nóng bỏng.

Nổi bật với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, Miss Earth 2018 một lần nữa “đốn tim” người hâm mộ bằng ánh mắt ngọt ngào chuẩn thần thái.

Là Hoa hậu Trái đất đầu tiên của Việt Nam, Phương Khánh luôn không ngừng chăm chút và hoàn thiện bản thân. Người đẹp ngày càng trở nên mặn mà và sắc sảo sau thời gian kết thúc nhiệm kỳ.

Không còn gánh vác trọng trách hoa hậu nhưng người đẹp Bến Tre vẫn luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm của cộng đồng fan Việt lẫn quốc tế. Trở lại Việt Nam, Miss Earth 2018 tiếp tục theo đuổi hình ảnh 1 nàng hậu dịu dàng và duyên dáng.

Sự thăng hạng về nhan sắc của Phương Khánh tiếp tục được khán giả công nhận. Không chỉ chăm chút cho ngoại hình chỉn chu, cựu Hoa hậu Trái đất còn đầu tư thực hiện những bộ ảnh đẹp mắt. Gout thời trang thanh lịch, quý phái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp.

Dù theo đuổi bất kỳ phong cách nào, với nhan sắc và trí tuệ sẵn có, Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh cũng sẽ luôn nhận được sự yêu thích và dõi theo của người hâm mộ tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất