Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú bức xúc anti-fan: 'Hoàng Thùy - Ngọc Châu ơi, càng bị chê bai càng phải phi thường'

Hương Bi
Chia sẻ

Mặc dù Miss Universe 2019 mới bắt đầu nhập cuộc nhưng dư luận liệu có đang quá khắt khe với nỗ lực của Hoàng Thùy. Từng chịu áp lực khi đi chinh chiến sắc đẹp Minh Tú trấn an người bạn cũ: "Thiên hạ ném vào bạn cả ngàn lời chê, chính bạn phải dám phi thường hơn gấp triệu lần"

Sau 9 năm chờ đợi, Hoàng Thùy chỉ có 10 ngày để thể hiện bản thân mình ở đường đua sắc đẹp lớn nhất hành tinh -Hoa hậu Hoàn vũ. Khi hành trình Miss Universe 2019 bắt đầu, fan Việt cho rằng người đẹp Thanh Hóa không có nhiều cơ hội in-top cao mà sẽ phải lặng lẽ vỗ tay nhìn nước bạn đội vương miện.

Đứng trước lời chê bai, nghi ngờ năng lực dành cho Hoàng Thùy, Minh Tú lên tiếng tiếp lửa cho đồng nghiệp: “Khi thiên hạ ném vào bạn cả ngàn lời chê, chính bạn phải dám phi thường hơn gấp triệu lần”.

Minh Tú động viên Hoàng Thùy và Ngọc Châu - 2 người đẹp đang đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế.

Fan của Minh Tú luôn biết cô nàng bao giờ cũng thẳng thắn nhìn nhận vấn đề và đối chọi với dư luận bằng sự cố gắng và rèn luyện bản thân mỗi ngày. Từng tham gia không ít chương trình truyền hình thực tế và cũng là đại diện Việt Nam thi sắc đẹp, Minh Tú hiểu được áp lực mà Hoàng Thùy đang gánh trên vai.

Phải xuất hiện thật đúng “gout” của khán giả Việt lại phải thật tươi tắn và không được quên cười mọi lúc mọi nơi. Minh Tú bộc bạch: “Tú cũng từng mang chuông đi đánh xứ người hồi Miss Supranational 2018 nên Tú có thể hiểu được những gì Hoàng Thùy đang chuẩn bị và phải vượt qua trong thời gian tới. Như mọi khi, dù mình có làm tốt đến mấy thì vẫn có nhiều thánh trên mạng vô tư comment chê bai, thắc mắc liệu Thùy có làm nên chuyện”.

Nhập cuộc với 3 ngày cùng nhiều layout khác nhau, Hoàng Thùy còn nỗ lực đến mức phải tự tập gym khi đang ở trời Tây. Đồng cảm với Hoàng Thùy, Minh Tú âm thầm tiếp lửa cho Hoàng Thùy bằng nội dung chân thành: “Không có những lời gièm pha đó thì cũng chẳng có cô gái sống mỗi ngày trong phòng gym, ăn uống cực khổ theo chế độ, tập luyện mệt nhoài. Tất cả chỉ để chứng minh rằng mình có thể làm được bất cứ chuyện gì, miễn là có một quyết tâm phi thường”.

Khi lịch trình Miss Universe 2019 bị rút ngắn, Hoàng Thùy vẫn luôn luôn nhìn thấy sự đồng cảm từ khán giả quê nhà. Với áp lực khi gánh trên vai trọng trách lớn lao và niềm tin về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên sẽ về Việt Nam thì Minh Tú dành lời khuyên tới Hoàng Thùy: “Tin Tú đi, đừng bận tâm lời người ta nói mà hãy vững tin nhìn lại mình, hoàn thiện bản thân từng ngày và biến những gièm pha đó thành sức mạnh để chinh phục mọi mục tiêu của đời mình. Khi thiên hạ ném vào bạn cả ngàn lời chê, chính bạn phải dám phi thường hơn gấp triệu lần“.

Minh Tú không quên dành lời động viên Ngọc Châu đang “chinh chiến” tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Sau dấu ấn của H'Hen Niê với thành tích Top 5 thì hàng triệu trái tim yêu cái đẹp vẫn muốn nhìn thấy dải băng Việt Nam cũng như cái tên Hoàng Thùy được kêu tên nhiều lần trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất