Người mẫu - Hoa hậu

Mai Phương Thúy đẹp thanh lịch, đại diện góp 20 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống Covid-19

An Nhiên
Chia sẻ

Mai Phương Thúy tham gia lễ phát động toàn dân ủng hộ chống dịch COVID-19. Người đẹp gây chú ý với fan hâm mộ khi trao 20 tỷ đồng hỗ trợ công tác đẩy lùi dịch.

Mai Phương Thúy tham gia vào “Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19”. Cô là nàng hậu vinh dự được góp mặt trong sự kiện đặc biệt này. Người đẹp đại diện ủng hộ 20 tỷ đồng cho nhà nước để thực hiện công tác phòng chống, đẩy lùi đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.

Xuất hiện tại sự kiện đặc biệt, Mai Phương Thúy diện phong cách thời trang thanh lịch.

Là nàng hậu luôn hướng về cộng đồng và tham gia nhiều chiến dịch, hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam, Mai Phương Thúy hiểu thấu những khó khăn hiện tại của tập thể lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm vất vả với công tác phòng chống dịch bệnh. Thông qua hoạt động ý nghĩa lần này, người đẹp muốn lan tỏa tinh thần đoàn kết cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh trong cộng đồng.

Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: “Thật vinh dự khi tôi có cơ hội đại diện cho việc làm ý nghĩa này. Những ngày qua, tôi vô cùng lo lắng và theo dõi tình hình dịch bệnh của nước. Tôi mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng. Mọi người hãy bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng”.

Số tiền 20 tỷ đồng này sẽ giúp ích rất nhiều cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Hoạt động quyên góp lần này có mặt của hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất