Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh bắn tiếng Anh IELTS 7.5 tại Miss World, đương kim hoa hậu thán phục: 'Việt Nam hoàn hảo'

Thy Đình
Chia sẻ

Phần dự thi Head To Head bằng tiếng Anh của đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh quá xuất sắc khiến đương kia Miss World 2018 - Vanessa Ponce liên tục dành hết lời khen ngợi.

Tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc tại Miss World 2019, đại diện Việt Nam - hoa hậu Lương Thùy Linh một lần nữa cho thấy bản lĩnh, sự thông minh và khéo léo của mình trong phần thi Head To Head. Nàng hậu sinh năm 2000 gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp trong bộ vest màu hồng vừa thanh lịch vừa đỉnh đạc.

Lương Thùy Linh trả lời tiếng Anh “siêu đỉnh” trong phần thi Head To Head - Miss World 2019.

Ngạc nhiên khi biết được đại diện Việt Nam sinh ra và lớn lên tại vùng núi Cao Bằng, đương kim Miss World 2018 - Vanessa Ponce đã đặt câu hỏi rằng: “Cuộc sống ở ở đấy như thế nào?”. Bằng niềm tự hào về quê hương của mình, Lương Thùy Linh hào hứng chia sẻ bằng tiếng Anh: “Không như mọi người nghĩ, sinh sống ở một vùng núi thật sự là một điều rất tuyệt vời. Mỗi sáng thức dậy, tôi nghe được âm thanh của thiên nhiên từ bên ngoài cửa sổ như tiếng sáo khi gió thổi qua những tán cây, tiếng chim hót thỉnh thoảng tạo thành những bản nhạc êm dịu.

Ngược lại với thành thị, cuộc sống ở nơi ấy rất ồn ào và giao thông bị tắc nghẽn. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được sinh ra tại Cao Bằng”.

Phần thi Head To Head của Lương Thùy Linh

Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ thêm rằng, mặc dù cuộc sống ở nơi đây có nhiều khó khăn nhưng những điều này không làm cô cảm thấy mình nhỏ bé mà là động lực để Thùy Linh cố gắng hơn để thi đậu vào một trong những ngôi trường danh tiếng hàng đầu Việt Nam. Tại đây, Thùy Linh tham gia vào câu lạc bộ người mẫu và đặc biệt là câu lạc bộ về tình nguyện để giúp đỡ mọi người xung quanh, bảo vệ mội trường hay các vấn đề xã hội.

Câu trả lời bằng tiếng Anh vô cùng lưu loát, vừa chân thành lại vừa mang thông điệp ý nghĩa về nghị lực vươn lên trong cuộc sống của một cô bé đến từ miền núi cao, Thùy Linh đã cho người hâm mộ thấy được sự thông minh, nhạy bén và sắc sảo của mình.

Tiếp sau đó, khi được hỏi về dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ” mang đến cuộc thi, Lương Thùy Linh cho biết, cô mong muốn mang đến sự thay đổi cho quê hương Cao Bằng của mình. Khi việc di chuyển ở những vùng núi cao trở nên thuận tiện hơn thì người dân nơi đây có thể dễ dàng tiếp xúc với cuộc sống bên ngoài, giáo dục - y tế - kinh tế từ đó cũng được cải thiện và đảm bảo hơn.

Điều tuyệt vời nhất đối với Thùy Linh đó chính là được nhìn thấy cuộc sống của quê hương trở nên tốt đẹp và nghe được tiếng cười nói vui vẻ của những trẻ em vùng quê. Chính vì vậy, đây là một dự án mà cô nàng cảm thấy vô cùng tâm huyết và tự hào khi thực hiện. Thùy Linh cũng cho biết rằng, mặc dù đang tham gia Miss World 2019 nhưng hoạt động gây quỹ cho dự án này vẫn tiếp tục được thực hiện và cô hi vọng rằng nó sẽ sớm thành hiện thực để có thể giúp đỡ mọi người.

Sau phần chia sẻ về dự án vô cùng ý nghĩa và đầy tâm huyết của đại diện Việt Nam, đương kim hoa hậu Vanessa Ponce cũng phải thốt lên dành lời khen:Thật sự đây là một dự án hoàn hảo, Miss Vietnam! Tôi nghĩ để làm được rất nhiều việc như vậy, bạn chắc hẳn phải rất bận rộn đúng không?“.

Đương kim Miss World 2018 - Vanessa Ponce dành lời khen cho Thùy Linh trong phần thi Head To Head.

Với màn thể hiện vô cùng xuất sắc, người hâm mộ vô cùng kì vọng Lương Thùy Linh sẽ chiến thắng ở phần thi Head To Head và giành lấy tấm vé chính thức bước vào Top 30 của cuộc thi. Có thể thấy rằng, chân dài gốc Cao Bằng đang thể hiện tinh thần chiến đấu đầy quyết tâm và càng ngày càng tiến gần đến chiếc vương miện Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất