Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh 'phân vân' chọn đầm đêm chung kết: Hồng yêu kiều hay xanh trang nhã?

Hương Bi
Chia sẻ

Để xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy và ghi điểm tuyệt đối với ban giám khảo, Lương Thùy Linh nhờ fan tư vấn chọn giùm 2 bộ đầm màu hồng pastel và xanh dương trang nhã mà cô dự định sẽ mặc tại phần thi Top Model và đêm chung kết

Sau chuỗi ngày chinh chiến tại Miss World 2019 để bước vào phần thi quan trọng Top Model cũng như đêm chung kết, Lương Thùy Linh đã ra sức nhờ fan tư vấn giúp 2 bộ váy với 2 tông màu khác nhau nhưng chung phom dáng: Hồng pastel yêu kiều và bộ xanh dương trang nhã.

Hai bộ váy này sẽ được Lương Thùy Linh lựa chọn để mặc tại phần thi Top Model và đêm chung kết.

Sau khi ghi danh mình vào Top 10 phần thi Top Model ban tổ chức cuộc thi tiếp tục chọn ra thí sinh giành giải nhất phần thi phụ vô cùng quan trọng này. Nắm được tính chất “sống còn” của phần thi này Lương Thùy Linh ráo riết nhờ fan tư vấn giúp cô để hai tiếng Việt Nam được gọi tên. Lương Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân: “Xanh hay hồng. Top Model hay Evening Gown”. Dòng chia sẻ này ít nhiều hé lộ đây sẽ là 2 bộ váy được đại diện Việt Nam ưu ái diện tại đêm thi Top Model và đêm chung kết sắp tới.

Hai bộ váy có phom dáng giống nhau nhưng chỉ khác màu sắc. Một bộ màu hồng xanh dương vô cùng trang nhã và một bộ màu hồng pastel yêu kiều thướt tha. Thiết kế cúp ngực cùng họa tiết phần tà lệch vai để tôn lên bờ vai đẹp của cô gái sinh năm 2000 bên cạnh đó triệt để xẻ đùi cao ngút ngàn giúp Lương Thùy Linh phô trọn đôi chân dài 1m22 của mình. Phần tà váy bay bổng sẽ giúp đại diện Việt Nam dễ dàng di chuyển khi sải bước trên sân khấu. Cả tông màu hồng và tông màu xanh dương này đều là 2 gam màu tủ của Lương Thùy Linh thường xuyên ưu ái lựa chọn trong suốt hành trình Miss World 2019, đồng thời đây cũng là 2 tông màu chủ đạo - tông màu phong thủy tại sân chơi Hoa hậu Thế giới. 

Ngay khi xuất hiện 2 bản vẽ fan Việt thậm chí còn ưu ái cả hai và bonus thêm cho Lương Thùy Linh sự lựa chọn mới đó là… kết hợp cả màu hồng và màu xanh.

Đứng trước sự phân vân khi Lương Thùy Linh đem lòng thích cả 2 bộ váy hồng và xanh thì fan Việt đã réo riết tư vấn để cô có được sự thể hiện xuất thần cho 2 phần thi “so bó đũa - chọt cột cờ” sắp tới. Không chỉ khán giả mà cả NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tường San… đã chính thức có mặt để tiếp lửa cho Lương Thùy Linh.

Cả Đỗ Mỹ Linh và Nguyễn Tường San đều ủng hộ việc kết hợp 2 tông màu “phong thủy” hồng và xanh.

Hành động tiếp tục tung chiến thuật váy áo của Lương Thùy Linh với 2 tông màu phong thủy như màu hồng pastel và xanh dương càng giúp người đẹp sinh năm 2000 nhận được cơn mưa lời khen cho sự tính toán thông minh của mình. Nếu để ý có thể thấy suốt hành trình vừa qua, Lương Thùy Linh cũng liên tục diện những bộ cánh màu hồng và màu xanh như trên.

Trước đó Lương Thùy Linh cũng quyết tâm sẽ phủ full màu hồng tại Miss World 2019

Những bộ váy màu xanh cũng được đại diện Việt Nam ưu ái diện tại các sự kiện

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất