Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh múa mâm vàng 'siêu khó' thi Miss World 2019, tập luyện đến tím tay, bầm gối

Thy Đình
Chia sẻ

Lương Thùy Linh mang điệu múa mâ vàng uyển chuyển và độc đáo đến Miss World 2019 trong phần thi Dances Of The World.

Mới đây, hoa hậu Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 công bố với khán giả sẽ mang điệu múa mâm truyền thống của người Nam Bộ trình diễn trong phần thi Dances Of The World. Những đại diện có tiết mục xuất sắc nhất sẽ được trình diễn solo trong phần mở màn tại đêm chung kết. Chính vì vậy, đây là một trong những phần thi được khán giả rất mực trông chờ.

Múa mâm vàng chắc chắn sẽ gây được ấn tượng bởi trang phục cầu kì, lộng lẫy và phần mâm vàng bắt sáng sẽ tạo hiệu nên ứng độc đáo khi uyển chuyển theo điệu múa của Thùy Linh. Nếu như năm trước, Tiểu Vy mang điệu múa chầu văn thì năm nay, Thùy Linh sẽ mang hương sắc miền Nam qua điệu múa mâm vàng đến Miss World 2019.

Thùy Linh tập luyện múa mâm vàng cho phần thi Dances Of The World tại Miss World 2019.

Tuy nhiên, múa mâm vàng là một điệu múa vô cùng khó thực hiện và phải cần tập luyện trong thời gian dài mới có thể trình diễn, đặc biệt là mang đến sân khấu Miss World 2019. Chính vì vậy, Thùy Linh đã bắt đầu luyện tập từ rất sớm với mong muốn có được tiết mục tròn trịa, toả sáng nhất.

Những hình ảnh của Thùy Linh tại cuộc thi Miss World 2019.

Biên đạo Huỳnh Mến là người hướng dẫn điệu múa độc đáo này cho hoa hậu Thùy Linh chia sẻ: “Thấy thương Linh lắm vì bị bầm dập rất nhiều chỗ. Hất mâm thì chắc chắn sẽ bị mâm đập vào tay, Linh còn dùng đầu gối liên tục lăn xuống sàn. Không thể nói trước được điều gì vì múa mâm thật sự rất khó, cần rất nhiều thời gian, hi vọng Linh sẽ có được giây phút toả sáng trên sân khấu”.

Vừa đến Anh, Thùy Linh đã xuất sắc lọt vào Top 40 phần thi phụ Top Model.

Mặc dù có nhiều khó khăn, kể cả tổn thương đến tay và đầu gối nhưng Thùy Linh vẫn nỗ lực tập luyện với quyết tâm cao độ. Gương mặt của cô nàng vẫn luôn nở nụ cười và tinh thần rất lạc quan dù có nhiều vất vả. Hi vọng rằng, tiết mục múa mâm vàng của Lương Thùy Linh sẽ được đánh giá cao và được chọn trình diễn trong đêm Chung kết Miss World 2019 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất