Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc 'vạn người mê', hứa hẹn chiếm ngôi 'Hoa hậu Thời trang' Miss World 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe vẻ đẹp ngọt ngào "xinh như mộng" trong loạt ảnh hậu trường pose dáng thần thái tại Đà Lạt.

Thời gian gần đây, dù bận rộn với lịch trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2019 nhưng hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh hậu trường “xinh lung linh” của người đẹp khi thực hiện các bộ ảnh beauty tại Đà Lạt.

Trong loạt ảnh đăng tải trên trang facebook cá nhân, Miss World Vietnam 2019 khoe nhan sắc rạng rỡ, nụ cười tươi cùng các kiểu pose dáng thần thái. Không định vị hình ảnh bản thân “một màu”, Lương Thùy Linh bắt đầu biến hóa bản thân bằng sự tươi mới, trẻ trung, năng động và ngọt ngào. Nổi bật với chiếc váy hoa vàng ấn tượng, Miss World Vietnam 2019 chọn layout make-up tự nhiên, dịu nhẹ để khoe vẻ đẹp chuẩn “nàng thơ”.

Có thể thấy, chỉ sau 1 thời gian ngắn được trau dồi và huấn luyện chuyên nghiệp, với tố chất sẵn có, Lương Thùy Linh từng bị khán giả nhận xét là “nụ hậu” nay đã đạt đến độ “chín muồi” về nhan sắc.

Để chuẩn bị cho trọng trách đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp sinh năm 2000 đã không ngừng nỗ lực thay đổi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Video giới thiệu của Lương Thùy Linh gửi đến Miss World 2019.

Với sự đầu tư nghiêm túc về hình ảnh, phù hợp trong từng phong cách thời trang, nhan sắc Lương Thùy Linh ngày một thăng hạng. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp tiếng Anh và trình độ học vấn cao của người đẹp cũng là 1 điểm sáng khiến fan đặt kỳ vọng vào đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất