Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh diện váy trắng khoe vẻ đẹp tinh khôi: Tưởng nhạt nhòa lại quá gây thương nhớ

Hương Bi
Chia sẻ

Rời xa những bộ váy xẻ tà lộng lẫy, Lương Thùy Linh xuống phố với bộ váy trắng tinh khôi, vẻ đẹp gây thương nhớ của cô gái sinh năm 2000 làm fan xiêu lòng.

Lương Thùy Linh liên tục biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau tại cuộc thi Miss World 2019. Mới đây, đại diện Việt Nam xuống phố trong bộ váy trắng kín cổng cao tường được cách điệu bèo nhún ngọt ngào, nữ tính.

Nụ cười ngọt ngào đầy năng lượng của Lương Thùy Linh giúp cô xua tan mọi khó khăn khi đang một mình thi nhan sắc tại xứ sở sương mù. Bộ váy đơn sắc kín cổng cao tường được nàng hậu sinh năm 2000 kết hợp với giày mũi nhọn đẹp mắt. Có thể nhận thấy, xuyên suốt chặng đường vừa qua đại diện Việt Nam thể hiện rất tốt thông điệp của một đại sứ thiện chí - vẻ đẹp mà Miss World tìm kiếm.

Sau khi có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để bước vào phần thi Top Model bằng việc lựa chọn xong chiếc váy màu xanh thì mới đây Lương Thùy Linh đang ráo riết để bước vào phần thi vô cùng quan trọng đó là Head to Head Challenge - một phần thi vô cùng quan trọng ở đấu trường Hoa hậu thế giới. Cũng thông qua quan điểm của thí sinh về vấn đề được đặt ra, Miss World dễ dàng đánh giá được tính cách cũng như tinh thần cầu tiến của một đại sứ sắc đẹp trong tương lai.

Nụ cười rạng rỡ của Lương Thùy Linh.

Chung kết cuộc thi Miss World đang đến rất gần, hi vọng Lương Thùy Linh sẽ giữ vững phong độ và thể hiện mình xuất sắc ở tất cả những thử thách phía trước để giúp Việt Nam rạng danh trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất