Người mẫu - Hoa hậu

Lan Khuê xác nhận hoa hậu Trung Quốc và Hong Kong không thi Miss Charm 2020 vì dịch Corona

An Nhiên
Chia sẻ

Siêu mẫu Lan Khuê xác nhận hoa hậu Trung Quốc và Hong Kong không tham gia Miss Charm 2020 vì vấn đề dịch bệnh khiến fan sắc đẹp tiếc nuối.

Trước diễn biến phức tạp dịch virus corona, siêu mẫu Lan Khuê vừa có những thông tin chia sẻ về Miss Charm 2020. Để phòng chống bệnh, tất cả các nhân viên, ê-kíp của cuộc thi đều được kiểm tra sức khỏe. Bên cạnh đó, thí sinh các nước cũng tiến hành kiểm tra sức khỏe và cách ly trước 14 ngày trước khi khi lên đường sang Việt Nam.

Siêu mẫu Lan Khuê chia sẻ về công tác chống dịch đối với thí sinh và ê-kíp Miss Charm 2020.

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, phòng ốc, xe chuyên chở, các địa điểm tổ chức thi đều thường xuyên được phun, xịt khử trùng, luôn có 1 bác sĩ đồng hành xuyên suốt cuộc thi bên cạnh các người đẹp. Để đảm bảo vệ sinh, ban tổ chức cung cấp đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho mọi hoạt động.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Charm 2020 đã thu hút gần 40 người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới tham gia tranh tài. Con số này được đánh giá là khá hoàn hảo với một cuộc thi nhan sắc lần đầu được ra mắt và fan vẫn mong chờ số lượng thí sinh sẽ tiếp tục tăng lên.

Danh sách thí sinh sẽ tham dự Miss Charm 2020 diễn ra vào tháng 3 tới tại Việt Nam.

Tuy nhiên, siêu mẫu Lan Khuê xác nhận đại diện Trung Quốc và đại diện Hong Kong không thể tham dự Miss Charm 2020 vì vấn đề dịch bệnh. Thông tin này khiến nhiều fan sắc đẹp khá tiếc nuối nhưng vì sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Corona từ Vũ Hán nên việc 2 người đẹp “vắng mặt” tại cuộc thi là điều bất khả kháng.

Lan Khuê xác nhận hoa hậu Trung Quốc và Hong Kong không tham gia Miss Charm 2020 vì vấn đề dịch bệnh.

Aurora Wang - Á hậu 1 Miss Universe China 2015 cô được đề cử tranh tài tại Miss Charm 2020. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh phức tạp, người đẹp đành lỡ hẹn với cuộc thi năm nay.

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2020 - Quỳnh Nga đang dần hoàn thiện nhan sắc cũng như các kĩ năng để sẵn sàng chinh chiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

Với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp người hâm mộ phấn khởi vì cuộc thi vẫn sẽ diễn ra đúng như dự kiến.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất