Người mẫu - Hoa hậu

Lan Khuê gọi chồng là 'Ông Mập', đăng ảnh 'ngày xa xưa' nhắc khéo anh nhà siêng cạo râu

An Nhiên
Chia sẻ

Siêu mẫu Lan Khuê tự hào về vóc dáng không thay đổi sau 2 năm lập gia đình. Người đẹp lên tiếng trước sự "bê tha" của ông xã John Tuấn Nguyễn.

Mới đây, siêu mẫu - hoa khôi Lan Khuê khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng ông xã John Tuấn Nguyễn cách đây 2 năm cùng lời nhắn nhủ khuyên chồng phải biết chỉnh đốn bản thân. Chân dài 1992 bộc bạch, trải mấy tuần nghỉ dịch ở nhà, cô nàng hốt hoảng vì không còn nhận ra chồng mình do nam doanh nhân không chịu cạo râu. Chia sẻ ảnh kỷ niệm, Lan Khuê tự hào vì sau 2 năm lập gia đình, người đẹp vẫn giữ được dáng vóc thon gọn, đáng mơ ước.

Tâm sự của Lan Khuê gửi đến ông xã John Tuấn Nguyễn khiến fan thích thú.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân khoe vẻ quý phái khi biến hóa bản thân với phong cách thời trang Cô Ba Sài Gòn. Cùng ngược dòng thời gian trở về những năm của thập niên 60, cũng là thời điểm áo dài chuyển mình với những xu hướng mới mẻ, Khánh Vân ghi điểm với layout trang điểm cổ điển và sang trọng.

Khánh Vân khoe video ghi lại màn hóa thân từ cô gái hiện đại trở thành Cô Ba Sài Gòn.

Khánh Vân giải trí bằng cách xem lại hành trình chinh phục Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 của cô nàng.

Quán quân The Tiffany Vietnam - Đỗ Nhật Hà hứng thú với trend biến gối ngủ thành đầm gợi cảm của giới trẻ thế giới. Đây xem như trò giải trí thú vị của người đẹp trong những ngày tránh dịch. Fan sắc đẹp không thể không xuýt xoa trước layout trang điểm hút mắt của cô nàng.

Á hậu Kim Duyên chăm chỉ luyện tiếng Anh để tăng cường khả năng giao tiếp với bạn bè quốc tế.

Người đẹp tự tay chuẩn bị bữa sáng tốt cho sức khỏe.

Hoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ khoe ảnh ngồi đọc sách. Thông qua bộ ảnh người đẹp Ê Đê muốn chia sẻ thông điệp khuyến khích mọi người hãy chăm đọc sách và chia sẻ ý nghĩa dự án Room To Read mà cô nàng đã đang và thực hiện, mang “tủ sách” đến với các vùng nông thôn nghèo tại Việt Nam.

Siêu mẫu quốc tế Khả Trang khoe tranh vẽ fan tặng cùng “chiến tích” mà cô nàng nhận được khi đăng quang ngôi vị quán quân Supermodel International 2018 tại Thái Lan.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất