Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan khoe cúp vàng Miss Grand Int' 2019 mang về Việt Nam khiến fan háo hức mong chờ

Thy Đình
Chia sẻ

Á hậu Quốc dân - Kiều Loan "thả thính" bằng bộ ảnh đẹp hút mắt trước ngày trở về từ Miss Grand International, fan Việt Nam háo hức đón chờ.

Nguyễn Hà Kiều Loan - đại diện Việt Nam đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 10 chung cuộc của Miss Grand International 2019. Điều này không chỉ giúp Việt Nam duy trì chuỗi thành tích liên tục “in-top” tại cuộc thi mà còn khiến khán giả quê nhà vô cùng tự hào vì sự nỗ lực “chiến đấu” của Kiều Loan từ đầu cuộc thi cho đến trên sân khấu đêm Chung kết.

Trước ngày trở về từ Miss Grand International 2019, Kiều Loan đã tung bộ ảnh mới đẹp “hút mắt” khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng của đường cong cơ thể và nhan sắc vừa quyến rũ vừa sắc sảo của mình. Mặc dù không đạt thành tích cao như kì vọng trước khi tham gia cuộc thi, nhưng vòng tay của các fan sắc đẹp Việt Nam luôn dang rộng vì tinh thần thi đấu không ngừng nghỉ của Kiều Loan và cô nàng là một niềm tự hào to lớn của mọi người tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2019.

Kiều Loan trở về còn mang theo cúp Miss Popular Vote - giải chiến thắng giúp cô nàng có tấm vé lọt vào Top 10 của cuộc thi. Chiếc cúp này còn là bằng chứng chứng minh tình cảm của đông đảo khán giả quê nhà dành cho Kiều Loan vì hành trình vẻ vang của cô nàng, vì sự nỗ lực chưa bao giờ biết mệt mỏi và chưa bao giờ làm các fan sắc đẹp Việt Nam thất vọng.

Kiều Loan trong khoảnh khắc thắng giải Miss Popular Vote và bước vào Top 10 chung cuộc.

Chiếc cúp Miss Popular Vote của Kiều Loan sẽ mang về Việt Nam

Chính vì thế, người hâm mộ đang rất mong chờ Kiều Loan về Việt Nam, về với sự chào đón nồng nhiệt và tình yêu thương của khán giả theo dõi cô nàng xuyên suốt hành trình Miss Grand International 2019 vừa qua. Kiều Loan còn chia sẻ rằng đây sẽ là cuộc thi cuối cùng của cô nàng, khi trở về Loan sẽ tập trung việc học và hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất