Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan #2 Top quốc phục, hạng 4 giải Vote chung cuộc: Đụng độ loạt đối thủ quá sừng sỏ!

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin chia sẻ liên quan đến Top 10 những thí sinh được yêu thích nhất cũng như Top 20 trang phục dạ hội đẹp nhất đã được Fanpage Miss Grand International công bố.

Miss Grand International 2019 đang bước vào những vòng thi gay cấn nhất ở chặng đua nước rút. Tối ngày hôm qua (23/10), bán kết của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã diễn ra. Đại diện Việt Nam - Kiều Loan có màn trình diễn ấn tượng với bộ trang phục dạ hội độc đáo.

Fan Việt khá hài lòng những gì mà Kiều Loan đã thể hiện trong đêm bán kết, khấp khỏi hi vọng nàng hậu sinh năm 2000 tỏa sáng trong đêm chung kết được diễn ra sắp tới.

Mới đây trên fanpage của Miss Grand International đã đăng tải Top 10 những thí sinh được yêu thích nhất qua cổng bình chọn bằng ứng dụng của cuộc thi. Kiều Loan - đại diện Việt Nam tạm thời giữ vị trí thứ 8.

Đây là một “món quà” mà fan hâm mộ sắc đẹp Việt dành tặng cho sự cố gắng của Kiều Loan suốt thời gian qua. Tuy vậy, vẫn còn khoảng cách khá xa để nàng hậu gốc Quảng Nam vươn lên vị trí dẫn đầu.

Nếu giành chiến thắng giải Miss Popular Vote, Kiều Loan có cơ hội tiến thắng vào Top 10 trong đêm chung kết. Liệu fan Việt có đủ sức mạnh để giành lấy “chiếc vé vàng” giúp đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay?

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam đã lọt vào Top 20 thí sinh có điểm số cao nhất cho giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất. National Costume “Huyền đăng hội” và màn trình diễn ấn tượng như “Vedette” rạng rỡ, đầy cuốn hút đã giúp Kiều Loan chốt hạ vị trí thứ 2 trong nhóm 10 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất.

Tuy vậy, Kiều Loan cần phải vượt qua “đối thủ sừng sỏ” - mỹ nhân Phlippines với số vote cao ngất ngưởng và nhận được đủ số điểm từ ban giám khảo mới có cơ hội giành giải Best National Costume của cuộc thi năm nay.

Top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả bao gồm: Philippines, Vietnam, Mexico, Thailand, Guatemala, Dominican Republic, Indonesia, Ecuador, Myanmar, Malaysia.

Trước đó, với trang phục dạ hội, Kiều Loan là thí sinh cuối cùng bước ra sân khấu. Tuy vậy, Kiều Loan vẫn thể hiện tự tin, giữ tinh thần tốt. Cô hoàn thành hai màn trình diễn suôn sẻ, được khán giả trong nước phản hồi tích cực.

Ở phần thi trang phục dạ hội, trong khi hầu hết thí sinh diện đầm và để tóc uốn xoăn bồng bềnh, Kiều Loan tạo sự khác biệt bằng thiết kế Pant Gown ánh kim và kiểu tóc đuôi ngựa cá tính. Á hậu đã chia sẻ rằng, cô vẫn luôn giữ vững tinh thần cũng như năng lượng để không bị “chìm” khi bước ra sau nước chủ nhà Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất