Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan khoe tài ứng xử 'nuốt mic' từ nhỏ, H'Hen Niê ấm áp ăn sáng cùng trẻ em bán vé số

An Nhiên
Chia sẻ

H'Hen Niê có lòng tốt mời 2 em nhỏ bán vé số ăn sáng nhưng gặp rắc rối vì không đeo khẩu trang, Kiều Loan khoe tài năng ứng xử "nuốt mic" từ nhỏ.

Nhìn lại chặng đường chinh phục ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và hành trình tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2019 của Kiều Loan, người hâm mộ cảm nhận người đẹp Quảng Nam là cô gái không chỉ lanh lợi, hoạt ngôn mà còn có thái độ ứng xử vô cùng chuẩn mực. Chia sẻ lại thành tích từng đoạt giải nhì cuộc thi hùng biện tiếng Anh năm lớp 8, Kiều Loan khiến fan ngưỡng mộ. Điều này chứng tỏ tài năng ứng xử của á hậu không phải tự nhiên mà có, cô nàng đã nỗ lực rèn luyện ngay từ khi còn nhỏ.

Kiều Loan rạng rỡ trong bức hình kỷ niệm khi đạt thành tích giải nhì hùng biện tiếng Anh năm lớp 8.

H'Hen Niê diện street style đơn giản và năng động, đi làm giữa mùa dịch. Cô nàng khiến người hâm mộ yêu mến khi chia sẻ khoảnh khắc vui đùa bên cạnh các em nhỏ bán vé số. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết trong lúc đang ngồi ăn sáng ở lề đường thì được các em nhỏ đến mời mua vé số, thấy thương các em, nên người đẹp mời vào sáng cùng.

H'Hen Niê bất ngờ gặp sự cố khi bị nhiều khán giả hỏi “sao không đeo khẩu trang” để bảo vệ sức khỏe cho mọi người xung quanh và cô nàng cũng đã lên tiếng giải thích.

Á hậu Tường San đẹp tinh khôi trong concept ảnh mờ ảo.

Á hậu Hoàng Thùy may được khoảng hơn 300 cái khẩu trang. Tuy nhiên, kế hoạch đi phát miễn phí của cô nàng bị gián đoạn do tình hình dịch bùng phát mạnh.

Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp rạng rỡ. Cô nàng thu hút fan bởi hình thể chuẩn đồng hồ cát.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất