Người mẫu - Hoa hậu

Top 15 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 được khán giả kỳ vọng nhất

Thành Duy
Chia sẻ

Đâu sẽ là Top 15 thí sinh xuất sắc nhất Miss Universe Vietnam 2019?

Hành trình của Miss Universe Vietnam 2019 dần đi đến hồi kết để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart lung linh và đầy quyền lực. Dựa kết quả của chuỗi chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, khán giả cũng dần xác định được cho riêng mình Top 15 ứng cử viên sáng nhất trước khi bước vào vòng Bán kết và Chung kết diễn ra trong thời gian tới.

1. Phạm Thị Thu Hà - SBD: 104

Là một trong những thí sinh lần đầu “chạm ngõ” các cuộc thi nhan sắc của mùa giải năm nay, Thu Hà sở hữu một gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn. Mặc dù có xuất phát điểm chậm hơn các thí sinh còn lại nhưng cô nàng lại là người có phong độ ổn định và hoàn thiện qua từng vòng thi.

2. Lê Thu Trang - SBD: 145

Quay trở lại Miss Universe Vietnam 2019, Thu Trang đã “cắt phăng” mái tóc dài của mình để trở nên cá tính và bản lĩnh hơn so với ở mùa giải trước. Được đánh giá là nhân tố nổi bật ngay từ đầu cuộc thi và luôn thể hiện tinh thần “chiến đấu” quyết liệt qua các thử thách, cô nàng được nhiều khán giả “đặt cược” là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất.

3. Nguyễn Diana - SBD: 150

Nguyễn Diana là một thí sinh đặc biệt vì mang trong người hai dòng máu Việt - Nga. Cô nàng có phong độ ổn định, sức bền tốt, chính vì vậy đã mang về cho mình 2 chiến thắng trong các thử thách của chương trình. Qua sóng truyền hình, khán giả có thể nhìn thấy Nguyễn Diana là một cô gái tràn đầy năng lượng và tinh thần tươi tắn, thoải mái.

4. Nguyễn Trần Khánh Vân - SBD: 202

Khánh Vân sở hữu cho mình nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp và người mẫu, chính vì vậy khi trở lại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, cô nàng đặt mục tiêu cao hơn đó chính là chiếc vương miện danh giá. Sự cố gắng và nỗ lực bền bĩ của Khánh Vân được thể hiện qua chuỗi thành tích nổi bật tại cuộc thi và luôn trụ vững trong Top 5 thí sinh xuất sắc có điểm tổng kết đầu bảng.

5. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - SBD: 203

Nổi trội với gương mặt rạng rỡ và vóc dáng vô cùng gợi cảm, đặc biệt là nguồn năng lượng tích cực và tinh thần tràn đầy sức sống của Kim Duyên đã giúp cô nàng nhận được sự đánh giá cao và nhiều tình cảm của khán giả. Qua các tập phát sóng, Kim Duyên dần để lại dấu ấn đậm nét hơn với tài năng và nhan sắc của mình.

6. Phạm Hồng Thúy Vân - SBD: 218

Thúy Vân từ khi tham gia cuộc thi lại sở hữu cho mình nhiều biệt danh thú vị như: “Micro Phạm”, “Quái vật 5000 máu”, “Miss chuồng gà”,… nhưng không phải ngẫu nhiên mà cô nàng lại được khán giả gọi như vậy. Thúy Vân là thí sinh có kỹ năng interview “nuốt mic” trong dàn thí sinh năm nay, liên tiếp chiến thắng 3 tập thử thách và sở hữu nhan sắc chuẩn hoa hậu. Chính vì vậy, khả năng cao chân dài này sẽ lọt vào top 3 chung cuộc.

7. Lê Hoàng Phương - SBD: 231

Không còn bàn cãi gì về nhan sắc vô cùng sắc sảo và hình thể nóng bỏng của cô nàng này. Hoàng Phương mang nét đẹp lạ, cá tính và kỹ năng trình diễn điêu luyện, đầy thần thái. Cô nàng được mọi người đánh giá cao về tinh thần nghiêm túc và nỗ lực hoàn thiện bản thân trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

8. Lâm Thị Bích Tuyền - SBD: 241

Bích Tuyền là một trong những thí sinh sở hữu những bước catwalk đẹp và tràn đầy năng lượng. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn và hình thể khá “mỏng manh” nhưng càng về những chặng cuối của cuộc thi, Bích Tuyền càng bứt phá và khẳng định chính mình.

9. Nguyễn Thị Hương Ly - SBD: 242

Có xuất phát điểm ấn tượng là Quán quân Vietnam's Next Top Model, Hương Ly được xem là một đối thủ mạnh cho các cô gái từ đầu cuộc thi. Cô nàng được khán giả quan tâm qua câu chuyện “chăn trâu chưa chắc đã khổ” đầy cảm xúc. Có thể thấy, bên cạnh ngoại hình xinh đẹp và bề dày kinh nghiệm, Hương Ly còn có lối suy nghĩ sắc sảo và thông minh.

10. Nguyễn Thị Anh - SBD: 317

Nguyễn Thị Anh được đánh giá là cô gái vô cùng bản lĩnh vì đã tham gia rất nhiều đấu trường nhan sắc trước đó, hơn 18 cuộc thi nhưng vẫn tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ Hoa hậu Hoàn Vũ của mình. Chính vì vậy, quay trở lại mùa giải năm nay, cô nàng vô cùng quyết tâm để chiến thắng, giành quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

11. H'Luai Hwing - SBD: 319

Bên cạnh nhiều “đàn chị” dày dặn kỹ năng chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp, H'Luai Hwing dù là gương mặt mới, còn mộc mạc và chân chất nhưng lại nhận được sự chú ý rất lớn của truyền thông vì có được sự ủng hộ của đương kim hoa hậu H'Hen Niê. Nhan sắc của cô gái đến từ Đắk Lắk này đôi nét khiến người hâm mộ liên tưởng đến Phạm Hương - Miss Universe Vietnam 2015.

12. Vũ Quỳnh Trang - SBD: 330

Vũ Quỳnh Trang bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ những người theo dõi cuộc thi qua thử thách Tôi thanh lịch với kỹ năng ứng xử vượt trội, không kém cạnh Thúy Vân và khả năng giao tiếp tiếng Anh linh hoạt. Quỳnh Trang được đánh giá có gương mặt phúc hậu, tạo nhiều thiện cảm cho người đối diện.

13. Nguyễn Đặng Tường Linh - SBD: 331

Tường Linh là ứng cử viên nổi bật bước ra từ The Face Vietnam 2017, cô nàng nhỏ nhắn và “điệu đà” này được khen ngợi bởi sự thông minh, nhạy bén và điềm đạm trong quan hệ với các thí sinh còn lại trong cuộc thi. Đặc biệt, điểm sáng nhất của Tường Linh chính lạ nụ cười vô cùng rạng rỡ và thu hút.

14. Đào Thị Hà - SBD: 334

Đào Thị Hà là cô gái sở hữu nét đẹp trẻ trung, tươi tắn và thân hình quyến rũ chuẩn hoa hậu. Trong các thử thách của cuộc thi năm nay, cô nàng luôn giữ được cho mình thứ hạng an toàn và có 2 tuần liên tiếp giành chiến thắng. Tuy nhiên, Đào Hà cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều xoay quanh những câu chuyện không hay liên quan đến hoa hậu H'Hen Niê.

15. Đặng Thị Mỹ Khôi - SBD: 345

Mỹ Khôi là cô gái duy nhất mang mái tóc tém cá tính trong cuộc thi năm nay. Dù chưa từng chiến thắng hay dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng trong các buổi huấn luyện tại Miss Universe Vietnam 2019, cô nàng luôn được gọi tên vào nhóm có phần thể hiện xuất sắc.

Càng về cuối cuộc thi, các cô gái của Miss Universe Vietnam 2019 càng thể hiện hết năng lượng của bản thân để có thể về đích nhanh nhất và chạm tay đến chiếc vương miện Brave Heart vô cùng kiêu sa và lộng lẫy. Hãy đón xem vòng Bán kết (03/12)Chung kết (07/12) để biết được cô gái nào sẽ kế nhiệm H'Hen Niê và có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất