Người mẫu - Hoa hậu

Hội chị em MUV chồng đầu selfie, fan trầm trồ: 8 chiến binh '5000 máu' nắm tay nhau vào Top 10?

Thy Đình
Chia sẻ

Hội bạn thân Top 8 Miss Universe Vietnam 2019 liên tục đăng tải hình ảnh và tương tác vui nhộn với nhau khiến các fan sắc đẹp vô cùng thích thú.

Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Universe Vietnam 2019 dù có nhiều khó khăn và thử thách nhưng những cô gái tham gia cuộc thi luôn giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan và thái độ sống tích cực. Bên cạnh đó, tình bạn gắn bó thân thiết và ủng hộ nhau cũng chính là nguồn động lực rất lớn để các thí sinh ngày càng hoàn thiện chính mình.

Hình ảnh vui nhộn của các người đẹp khiến các fan yêu mến.

Mới đây, hội “chị em” Miss Universe Vietnam 2019 đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh vô cùng vui nhộn với tạo dáng bắt trend thú vị khiến các fan sắc đẹp vô cùng hào hứng. Ngoài những giờ luyện tập căng thẳng, các người đẹp của cuộc thi không quên sáng tạo ra nhiều trò vô cùng hài hước để giải toả những áp lực và sự mệt mỏi trong cuộc thi.

Hương Ly.

Hoàng Phương.

Anh Thư.

Kim Duyên.

Hội bạn thân Top 8 Miss Universe Vietnam 2019 là những gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả: Thúy Vân, Khánh Vân, Hương Ly, Hoàng Phương, Tường Linh, Đào Hà, Kim Vàng và Anh Thư. Đây cũng là các cô gái được cộng đồng fan sắc đẹp gọi vui là “team quái vật 5000 máu” vì mỗi người đẹp trong hội bạn này đều sở hữu tiềm năng lớn chạm tay đến chiếc vương miện Brave Heart.

Khánh Vân.

Kim Vàng.

Đào Hà.

Tường Linh.

Thúy Vân.

Bức hình được các thành viên trong hội bạn thân này truyền tay nhau đăng tải trên trang cá nhân của mình và kèm theo dòng trạng thái vui nhộn mang lại những tràn cười thích thú cho khán giả theo dõi cuộc thi. Điều này cho thấy được rằng mối quan hệ giữa các người đẹp vô cùng khắn khít với nhau.

Cũng chính nhờ những hình ảnh thân thiết này mà drama giữa các thí sinh trong những tập truyền hình thực tế được phát sóng của cuộc thi bị xoá mờ. Đồng thời qua đó cũng cho khán giả thấy rằng, các người đẹp luôn đối xử văn minh và thân thiện với nhau, mặc dù trong cuộc thi vẫn có sự canh tranh khốc liệt.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất