Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy 'chơi lớn' có File soạn sẵn áo váy 10 ngày dự 'Fashion Show' Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mang theo 9 kiện hành lý, á hậu Hoàng Thùy chuyên nghiệp đến mức trang bị sẵn catalog thời trang, mỗi ngày sử dụng 1 vali quần áo và phụ kiện, quyết tâm mang vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam.

Bước vào đường đua nhan sắc khắc nghiệt nhất hành tinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019, á hậu Hoàng Thùy mang theo 9 vali hành lý bao gồm váy áo, giày dép và phụ kiện. Người đẹp lựa chọn các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam để đồng hành cùng mình tại cuộc thi năm nay.

Để có được màn tỏa sáng ấn tượng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, đại diện Việt Nam đã chuẩn bị và đầu tư chu đáo gần 100 bộ trang phục với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phong cách.

Tập 9 Road To Miss Universe 2019.

Kinh nghiệm nghề mẫu dày dặn giúp Hoàng Thùy am hiểu về thời trang. Trong tập 9 Road To Miss Universe 2019, bên cạnh việc lắng nghe những định hướng từ stylist thân cận, người đẹp Thanh Hóa còn chia sẻ mong muốn của bản thân, đưa ra những góp ý thuyết phục để đi đến kết luận chung là chọn ra những mẫu quần áo phù hợp nhất cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hoàng Thùy còn chuyên nghiệp đến mức…

… trang bị hẳn 1 catalog chứa hình ảnh áo váy được phối với phụ kiện.

Đặc biệt, Hoàng Thùy còn chuyên nghiệp đến mức trang bị hẳn 1 catalog trên file word với danh sách những mẫu thiết kế sẽ mặc tại Miss Universe 2019. Theo đó, mỗi ngày người đẹp sử dụng 1 vali quần áo. Cô nàng bật mí: “Đại diện Việt Nam sẽ mang đến một 'Fashion Show' vào mỗi ngày tại Hoa hậu Hoàn vũ vì bộ trang phục nào Thùy diện cũng đều có thể trình diễn được cả”. 

Không khiến người hâm mộ thất vọng, vừa đặt chân đến “xứ sở cờ hoa”, á hậu Hoàng Thùy đã diện full cây đồ hiệu và liên tục có những shoot hình thời trang ấn tượng với những mẫu thiết kế phong cách.

Với hành trang chu đáo, sự tự tin và quyết tâm cao độ, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên cho quê nhà. Theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoàng Thùy và cuộc thi Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất