Người mẫu - Hoa hậu

Được fan tặng chè để thi đậu, Hoàng Thùy mang 'Cafe sữa đá' sang Mỹ 'chiêu đãi' Miss Universe 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Thùy được fan tặng chè đậu đen trong ngày ra sân bay, tiết lộ còn mang theo cà phê và sữa đá sang Miss Universe 2019 để pha chế cho các thí sinh cùng thưởng thức.

Hôm qua 25/11, Hoàng Thùy lên đường sang Mỹ để đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019. Đông đảo người hâm mộ đến tiễn Hoàng Thùy, gửi gắm nhiều lời chúc, nhiều lời động viên tốt đẹp để tiếp thêm sức mạnh cho cô nàng chinh phục chiếc vương miện của cuộc thi năm nay.

Hoàng Thùy còn được các fan gửi tặng một món quà đặc biệt là một… ly chè đậu đen. Bên cạnh hoa dâm bụt, chè đậu đen là hình ảnh gắn liền với Hoàng Thùy trong vai trò mentor tại The Face 2017. Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ tặng chè đậu đen với ngụ ý chúc đại diện Việt Nam may mắn, “thi đậu” cũng như muốn gợi nhớ về một kí ức hài hước, đáng yêu để khích lệ tinh thần và giúp Hoàng Thùy thoải mái, vui vẻ trước khi bắt đầu “chinh chiến” tại Miss Universe 2019.

Fan tặng chè đậu đen cho Hoàng Thùy tại sân bay.

Năm nay, Hoàng Thùy và ê-kíp của mình đã có sự đầu tư rất kĩ lưỡng. Với 9 vali đựng hơn 100 bộ trang phục cùng rất nhiều phụ kiện, 3 vali đựng National Costume. Hoàng Thùy đã rất sẵn sàng cho 10 ngày “chiến đấu” để mang niềm tự hào về quê hương Việt Nam.

Trò chuyện cùng SAOstar, khi được hỏi về bộ National Costume tại Miss Universe năm nay là “Cà phê phin sữa đá” thì Hoàng Thùy có mang theo cà phê và sữa hộp để pha chế cho các thí sinh quốc tế thưởng thức không thì cô nàng chia sẻ rằng: “Tất nhiên là có rồi. Thùy có mang theo rất nhiều cà phê để tặng cho mọi người tại cuộc thi”.

Cà phê phin sữa đá là một trong những đặc sản rất riêng chỉ có ở Việt Nam nên tin chắc rằng món quà này của Hoàng Thùy sẽ được nhiều người và nhiều bạn thí sinh tại Miss Universe 2019 vô cùng thích thú. Dù chỉ mới là ngày đầu “ra trận” nhưng tinh thần và năng lượng của Hoàng Thùy rất sẵn sàng và lan toả, chính vì vậy, hi vọng rằng cô nàng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và ngày càng toả sáng hơn nữa tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất