Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy đẹp lộng lẫy dự tiệc đêm Miss Universe 2019: Váy lấp lánh đẹp nhất 4 ngày ở Mỹ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thiết kế trang phục dạ hội mới nhất của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 được fan đánh giá là đẹp và lộng lẫy. Người đẹp tiếp tục giữ phong độ "Miss Fashion".

Bước vào đường đua Miss Universe 2019, Hoàng Thùy không khiến người hâm mộ thất vọng khi liên lục chứng tỏ bản thân là một “Miss Fashion” thật thụ. Mang theo 9 kiện hành lý quần áo với mục tiêu mỗi ngày sử dụng hết 1 vali, đại diện Việt Nam biến hóa như “tắc kè hoa” với nhiều mẫu thiết kế và layout trang điểm đa dạng.

Chỉ mới 4 ngày “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, Hoàng Thùy đã khiến fan quốc tế ấn tượng với gout thời trang sành điệu và hợp xu hướng. Mới đây, trong khuôn khổ cuộc thi, đại diện Việt Nam vô cùng tỏa sáng với mẫu thiết kế đầm dạ hội ánh kim.

Đây là bộ trang phục được fan nhận xét là đẹp nhất trong suốt 4 ngày qua của người đẹp với kiểu dáng ôm sát giúp Hoàng Thùy khoe trọn body hút mắt. Đặc biệt, layout make-up sắc sảo cùng kiểu tóc dài duỗi thẳng tiếp tục ghi điểm.

Hiện tại, á hậu đang trong quá trình tập luyện cũng như tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ để chuẩn bị cho 2 đêm thi quan trọng Bán kết và Chung kết sắp tới. Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất