Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa lộng lẫy váy áo, quyết tâm trở thành 'Miss Fashion' của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa quyết tâm biến sân khấu Miss International Queen 2020 thành sàn diễn thời trang với nhiều mẫu váy áo lộng lẫy.

Từ sau khi lỡ hẹn với Miss International Queen 2016, Hoài Sa luôn nung nấu ý định được 1 lần đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Thế nên, ngay khi nhận được cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này, người đẹp đã tập trung chuẩn bị với tinh thần quyết tâm mang về chiếc vương miện thứ 2.

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa quyết tâm biến sân khấu Miss International Queen 2020 thành sàn diễn thời trang với nhiều mẫu váy áo lộng lẫy.

Trước ngày lên đường sang Thái Lan dự thi Miss International Queen 2020, Hoài Sa đã tìm đến nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn để chuẩn bị những mẫu trang phục mà người đẹp sẽ diện tại các hoạt động trong cuộc thi. Với kinh nghiệm từng làm việc với nhiều người đẹp Việt đi thi quốc tế, nhà thiết kế nhanh chóng đưa ra những góp ý và chia sẻ, giúp Hoài Sa lựa chọn các mẫu trang phục phù hợp.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, hình thể cân đối và nhan sắc rạng rỡ, Hoài Sa dễ dàng trở nên đầy cuốn hút với người đối diện khi khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy. Trước đây, khán giả đã quen thuộc với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào của Hoài Sa. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho Miss International Queen Vietnam 2020, người đẹp đã liên tục thay đổi và biến hóa với nhiều phong cách thời trang.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư nghiêm túc cho lần chinh chiến này, Hoài Sa hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh bất ngờ dành cho khán giả hâm mộ khi theo dõi cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất