Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê lên tiếng trước nghi vấn 'độn cằm', Minh Tú bị hủy chuyến bay về nước

An Nhiên
Chia sẻ

Bất ngờ bị khán giả nói độn cằm, H'Hen Niê lên tiếng đáp trả và đăng ảnh khoe cằm tự nhiên để chứng minh. Siêu mẫu Minh Tú bị hủy chuyến bay về Việt Nam vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Trong thời gian tạm ngưng hoạt động showbiz để tránh dịch, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê tranh thủ trả lời thắc mắc của người hâm mộ về cách giữ gìn nhan sắc, vóc dáng bằng các phương pháp chăm sóc da cơ bản cùng chế độ ăn uống và tập gym hợp lý. Cô nàng còn bật mí với fan khi cảm thấy ổn định về tài chính, cô và bạn trai mới nghĩ đến chuyện lập gia đình. Đặc biệt, trước thắc mắc của fan về việc H'Hen Niê độn cằm, người đẹp Ê Đê đăng ảnh khoe góc nghiêng với chiếc cằm Vline kèm lời khẳng định cằm tự nhiên.

H'Hen Niê và Khánh Vân cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lan tỏa tinh thần “Chúng tôi sẽ ở nhà vì mọi người” để khuyến khích người dân hạn chế đi lại trong thời gian dịch bệnh đang có chiều hướng diễn biến phức tạp. Trong ảnh đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân đang ở cạnh bố mẹ tại “ngôi nhà hoa hậu” - phần thưởng mà cô nàng nhận được sau đăng quang.

Gia đình hoa hậu Khánh Vân.

Gia đình hoa hậu H'Hen Niê.

Á hậu Thúy Vân cùng chụp ảnh selfie với người yêu cổ động tinh thần chống dịch của Việt Nam.

Thúy Vân và bạn trai doanh nhân có dự định đám cưới trong năm nay.

Sau khoảng thời gian để tóc dài, á hậu Kim Duyên đang có ý định cắt kiểu tóc mới. Người đẹp hỏi ý kiến fan nhưng nhiều người góp ý là không nên cắt.

Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á - Minh Tú lên tiếng trấn an khi các fan lo lắng cho cô nàng đang bị “mắc kẹt” trên đảo. Kết thúc chuyến đi nghỉ dưỡng, người đẹp chuẩn bị về nước nhưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chuyến bay về của cô nàng đã bị hủy. Hiện tại, sức khỏe người đẹp vẫn bình thường. Mặc dù sự việc xảy đến nằm ngoài kế hoạch nhưng cô vẫn không lo ngại và hạnh phúc với chuyến du lịch của mình.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất