Người mẫu - Hoa hậu

Hết gãy chân bó bột, Hương Giang bị dao cứa vào mặt vì phim mới

An Nhiên
Chia sẻ

Sau những thước phim hành động thu hút khán giả, hoa hậu Hương Giang không ít lần gặp sự cố đáng tiếc khi tập luyện. Tuy nhiên, người đẹp vẫn nỗ lực vượt qua và hoàn thành vai diễn.

Mới đây, trong video hậu trường ghi lại phân cảnh hành động phim “Sắc đẹp dối trá” được hé lộ, người hâm mộ thương xót khi nhìn thấy hoa hậu Hương Giang bất ngờ bị dao cứa vào mặt gây chảy máu.

Để có được những thước phim hấp dẫn thu hút khán giả, Miss International Queen 2018 đã lăn xả hết mình trong các pha hành động. Tuy nhiên, ít ai biết người đẹp chuyển giới đã không ít lần gặp sự cố đáng tiếc khi tập luyện.

Sau những thước phim hành động thu hút khán giả, hoa hậu Hương Giang không ít lần gặp sự cố đáng tiếc khi tập luyện.

Chia sẻ về màn đấm đá với bạn diễn khiến bản thân bị thương, Hương Giang cho biết: “Khi đó, cả 2 đánh rất sát, thêm vào đó, trong lúc giằng co có cầm thêm một con dao nên vô tình trúng vào mặt.”

Khoảnh khắc Hương Giang đau đớn khi bất ngờ bị dao cứa vào mặt.

Trước đó, Hương Giang cũng từng khiến fan lo sốt vó khi cô nàng bị gãy xương chân, buộc phải mang chân bó bột 1 thời gian. Khi đó, chia sẻ về lý do gặp nạn, người đẹp cho biết việc gãy xương chân xảy ra khi cô đang tập luyện cho một dự án rất quan trọng.

Gặp sự cố, Hương Giang vẫn mạnh mẽ vượt qua và nỗ lực để hoàn thành dự án.

Nhìn vào những màn võ thuật đẹp mắt trong dự án phim điện ảnh đầu tay lần này của Hương Giang, người hâm mộ không khỏi khâm phục trước sự nỗ lực và hy sinh của người đẹp vì vai diễn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất