Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê: ‘2 năm đánh mất nhiều người bạn, Hen không làm hoa hậu có phải tốt hơn không?'

An Nhiên
Chia sẻ

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng hành trình 2 năm đương nhiệm rực rỡ, khi đang ở đỉnh cao của sự thành công cũng là lúc H'Hen Niê cảm nhận cô đã mất đi những người bạn.

H’Hen Niê đã không cầm được nước mắt khi được hỏi về sự mất mát lớn nhất sau hành trình 2 năm đương nhiệm. Khi đang ở đỉnh cao sự thành công của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và thành tích lịch sử Top 5 Miss Universe 2018, ít ai biết được rằng người đẹp Ê Đê cũng có những nỗi khổ tâm riêng: “Khi Hen trở thành hoa hậu, bạn bè cảm nhận rằng có một rào cản rất lớn giữa Hen với họ. Hen thật sự rất muốn kết nối lại với những người bạn cũ của Hen bởi vì đi chơi với họ, Hen cảm thấy rất vui và thoải mái.”

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng hành trình 2 năm đương nhiệm rực rỡ, khi đang ở đỉnh cao của sự thành công cũng là lúc H'Hen Niê cảm nhận cô dần mất đi những người bạn.

H'Hen Niê chia sẻ cô nàng đã nghe 1 người bạn của mình ở Hà Nội nói lại rằng: “Bây giờ, Hen đang ở 1 tầm cao rất lớn, họ cảm thấy khó kết nối và nói chuyện lại với Hen.” Tuy nhiên, người đẹp Ê Đê chân thành cho biết: “Bản thân Hen khi đoạt ngôi vị hoa hậu hay có được vị trí Top 5 Miss Universe chưa bao giờ Hen nghĩ Hen ở vị trí trên cao. Hen vẫn là Hen, thích làm gì thì làm, vẫn đi ăn vỉa hè, mặc đồ bình dân, đi xe máy thong dong ngoài đường nhưng có lẽ chính thời gian nói chuyện không nhiều nên sự kết nối có vẻ giảm đi.” 

“Bạn bè không cảm nhận được tình cảm và nghĩ Hen đã thay đổi hoàn toàn. Sau 2 năm nhìn lại, mất mát lớn nhất của Hen là những người bạn. Nếu bây giờ Hen không trở thành hoa hậu thì có tốt hơn cho mối quan hệ của Hen chăng? Liệu rằng Hen có cống hiến quá nhiều thứ để rồi bỏ quên những người bạn của Hen hay không?” - Người đẹp tự trách bản thân.

Kết thúc 2 năm đương nhiệm tuy thành công rực rỡ nhưng H’Hen Niê rút ra cho bản thân 1 keyword - từ khóa mà ít khán giả có thể tưởng tượng đến đó là “Hen cô đơn”. Với những chia sẻ đầy cảm động này hy vọng rằng những người bạn cũ của hoa hậu có thể lắng nghe và thấu hiểu cho áp lực mà một người đẹp đội vương miện phải gánh chịu, từ đó mở rộng vòng tay cùng nhau dựng xây lại mối quan hệ tốt đẹp như ngày đầu.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất