Người mẫu - Hoa hậu

Trùng hợp đáng ngờ của hoa hậu Khánh Vân và Miss Universe 2019 - Nam Phi: Đôi bông tai quá nhiệm màu

Thy Đình
Chia sẻ

Khoảnh khắc đăng quang trùng hợp của Miss Universe 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến fan sững sờ: lẽ nào lời nguyền bông tai hình mặt trời sẽ đăng quang hoa hậu lẽ nào là sự thật?

Đêm Chung kết Miss Universe 2019 khép lại với sự đăng quang của đại diện đến từ Nam Phi - Zozibini Tunzi. Hào hứng chúc mừng người chiến thắng, fan Việt chợt phát hiện ra khoảnh khắc đăng quang trùng hợp của Tân Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi Nguyễn Trần Khánh Vân - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 2 bộ bông tai của 2 mỹ nhân giống hệt nhau như cùng khuôn đúc khiến các fan không khỏi bất ngờ.

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Nam Phi.

Khoảnh khắc đăng quang của Khánh Vân - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo đó, cả hai cô gái đều đeo cặp hoa tai giống nhau trong đêm Chung kết được thiết kế theo hình dáng mặt trời và trùng hợp thay, cả hau đều đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra trước một ngày so với Miss Universe 2019. Xảy ra sự trùng hợp hi hữu thế này, nhiều khán giả đã cho rằng lẽ nào trong các đấu trường sắc đẹp đã xuất hiện lời nguyền: Thí sinh nào đeo hoa tai có hình dáng mặt trời sẽ có khả năng chiến thắng?

Những món phụ kiện trang sức đặc biệt luôn là điểm nhấn khiến các người đẹp thu hút, nổi bật hơn khi thi nhan sắc quốc tế. Nếu Zozibini Tunzi có đôi hoa tai đặc biệt hình mặt trời thì năm 2018, cựu hoa hậu - Catriona Gray cũng gây ấn tượng với khán giả tại Miss Universe bởi chiếc hoa tai được thiết kế cách điệu từ hình ảnh quốc kì Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất