Người mẫu - Hoa hậu

Fan Thái Lan thích thú vì Khánh Vân 'xinh đẹp - chân dài' nhưng 'cần giỏi tiếng Anh và ứng xử'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, fan quốc tế đồng loạt khen Khánh Vân xinh đẹp, chân dài và góp ý người đẹp cần trau dồi tiếng Anh và cải thiện kỹ năng ứng xử.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bởi câu trả lời ứng xử mộc mạc nhưng chứa đựng thông điệp sâu sắc về tình yêu thương xuất phát từ trái tim giữa người với người được san sẻ trong cộng đồng và xã hội.

Sau 2 năm với thành tích in-top liên tiếp, đại diện Việt Nam tại đấu trường trang nhan sắc quốc tế hấp dẫn nhất hành tinh - Miss Universe bắt đầu “gây tiếng vang” trong khu vực.

Hành trình trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của Nguyễn Trần Khánh Vân.

Chiến thắng vương miện Brave Heart, Khánh Vân không chỉ có được sự yêu mến của fan Việt mà còn nhận nhiều bình luận khen ngợi từ người hâm mộ sắc đẹp tại Philippines và Thái Lan.

Ngắm nhìn hình ảnh và loạt khoảnh khắc tỏa sáng của Khánh Vân trên sân khấu Miss Universe Vietnam 2019, fan quốc tế ấn tượng về chiều cao cùng đôi chân dài miên man của tân hoa hậu. Đây cũng chính là ưu điểm giúp người đẹp chiến thắng giải thưởng Best Catwalk đầy thuyết phục.

Một fan sắc đẹp đã đăng tải hình ảnh của Khánh Vân lên các diễn đàn nhan sắc Thái Lan và Philippines để thăm dò hiệu ứng của khán giả.

d

Fan quốc tế khen ngợi Khánh Vân vì chiều cao ấn tượng và vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu.

Bên cạnh lượng tương tác “khủng”, phần lớn khán giả ngoài nước nhận xét Khánh Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Tuy nhiên, họ cũng đưa ra góp ý rằng đại diện Việt Nam nên nhuộm lại màu da “bánh mật” để trông khỏe khoắn và năng lượng hơn, bởi vì vẻ đẹp hiện tại của cô nàng khá ngọt ngào chỉ hợp với Miss World hoặc Miss International. Đặc biệt, người đẹp cũng cần nỗ lực nhiều hơn để cải thiện kỹ năng ứng xử.

d

Người hâm mộ Thái Lan và Philippines cũng đưa ra lời khuyên đại diện Việt Nam cần trau dồi thêm về kỹ năng ứng xử để có thể tỏa sáng hơn nữa.

Với tín hiệu phản hồi tích cực từ fan quốc tế có thể thấy Khánh Vân cũng đang có được sức hút riêng. Những chia sẻ góp ý từ nhiều người sẽ giúp hoa hậu có được những định hướng và sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào hành trình Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất