Người mẫu - Hoa hậu

Fan Việt thất vọng, dân mạng quốc tế vỡ òa ủng hộ Hoàng Thùy 'khuấy Cafe phin' khuynh đảo Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi National Costume của Hoàng Thùy được công bố, fan quốc tế nhận ra ngay "Cà phê phin sữa đá": "Hình ảnh món đồ uống đặc trưng của Việt Nam đây rồi"!

Thiết kế “Cafe phin sữa đá” vượt qua hai ứng viên “Vùng đất chín Rồng” và “Cò” trở thành trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tham dự Miss Universe 2019. Khác hẳn với fan ứng tiếc nuối của người hâm mộ trong nước về hình ảnh ly cà phê ở phần thân áo đã được bỏ đi, khán giả quốc tế vô cùng thích thú và nhận ra ngay đây là loại đồ uống đặc trưng trong văn hóa ẩm thực đường phố của Việt Nam.

Fanpage Sash Factor chia sẻ hình ảnh National Costume của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy: “Đây sẽ là 1 thiết kế ấn tượng tại Miss Universe 2019″.

Thiết kế trang phục dân tộc của Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh với fanpage Beauty Queen.

Trên nhiều fanpage nhan sắc quốc tế, video công bố trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy được chia sẻ rộng rãi. Nhiều khán giả hâm mộ để lại bình luận bày tỏ sự thích thú với thiết kế National Costume. Đặc biệt, hầu hết đều nhận ra đây là cà phê phin sữa đá - đồ uống đặc trưng tại Việt Nam.

Hình ảnh những chiếc ly cà phê phin sữa đá được fan quốc tế để lại phía dưới phần bình luận chứng minh cho sự lan tỏa về giá trị văn hóa của bộ trang phục dân tộc.

Sau khi National Costume của Hoàng Thùy được công bố, fan quốc tế nhận ra ngay ”Cà phê phin sữa đá”. Hình ảnh món đồ uống đặc trưng của Việt Nam đây rồi!

Thiết kế National Costume “Cafe phin sữa đá” được fan quốc tế đánh giá nổi bật về ý tưởng độc đáo. Biến bản thân thành chính ly cà phê, bộ jumpsuit được đính kết tỉ mỉ ôm sát cơ thể giúp đại diện Việt Nam phô diễn hình thể nóng bỏng và quyến rũ.

Để lựa chọn được mẫu thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy đã cùng các ban giám khảo cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, “Cafe phin sữa đá” được đánh giá có tổng thể phù hợp nhất với người đẹp về tính thời trang - thẩm mỹ, khả năng trình diễn trên sân khấu và giá trị văn hóa đặc trưng của dân tộc.

Liệu rằng với hiệu ứng thu hút của thiết kế trang phục dân tộc “Cafe phin sữa đá”, Hoàng Thùy có khả năng chiến thắng giải thưởng Best National Costume? Cùng đón chờ màn tỏa sáng của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất