Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh nhận hoa Valentine đúng 0h, Tiểu Vy - Thùy Tiên nhờ bạn mua quà tự tặng cho 'có không khí'

An Nhiên
Chia sẻ

Hội mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam ganh tị khi Đỗ Mỹ Linh nhận hoa Valentine vào lúc 12 giờ đêm. Trong khi đó, Khánh Vân hạnh phúc khoe quà nhận được từ á hậu Thúy Vân.

Tối qua, dàn mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga, Thúy An và Thùy Tiên đã hội ngộ tại nhà riêng. Các người đẹp quay quần, vui cười và “lầy lội” bên nhau. Đúng thời điểm 12 giờ đêm chuyển giao sang ngày Valentine - Lễ tình nhân, hội người đẹp bày tỏ sự “gato” với Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh khi cô nàng bất ngờ được nhận hoa và quà.

Hội mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam hội ngộ, vui đùa cùng nhau.

Dàn người đẹp ganh tị trước sự chu đáo và lãng mạn từ người yêu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Tiểu Vy bảo quản lý riêng mua socola để tự tặng bản thân> Người đẹp nhân ái Thùy Tiên cũng tranh thủ nhờ cậy quản lý mua quà để “có không khí” ngày lễ tình nhân.

Đây có phải là cách Tiểu Vy…

… và Thùy Tiên “thả thính” vẫn còn là “đóa hoa chưa có chủ”?

Trở về căn hộ sau chuyến phát quà cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân vui vẻ khoe quà nhận được từ á hậu Thúy Vân.

Á hậu Thúy Vân hát tặng fan ngày Lễ tình nhân.

Á hậu Kim Duyên chăm chỉ tổ chức và thực hiện các hoạt động tình nguyện tại quê hương Cần Thơ. Sau khi mua lại 400 ký dưa hấu để giúp nông dân, người đẹp tiếp tục mở chương trình phát khẩu trang miễn phí tại bệnh viện khuyến khích bà con tự giác bảo vệ sức khỏe trong thời gian đang diễn ra dịch cúm Corona.

Trong buổi giao lưu mới nhất với fan, á hậu Hoàng Thùy nhí nhố tái hiện lại kiểu bamboo walk từng gây bão tại cuộc thi Miss Universe 2019.

Đông đảo fan ủng hộ Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Hoa hậu H'Hen Niê vẫn siêng năng tập võ để hoàn thành vai diễn phim hành động. Sau 3 ngày tập luyện, người đẹp cảm thấy cả người ê ẩm, tay chân rụng rời.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất