Người mẫu - Hoa hậu

Fan trầm trồ trước body hút mắt của Hoàng Thùy: 8 năm thay đổi vì giấc mơ Miss Universe!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khép lại tập 1 Road To Miss Universe 2019, fan Việt ngưỡng mộ trước body hút mắt của Hoàng Thùy sau hành trình 8 năm thay đổi.

Sau tập 1 series thực tế Road To Miss Universe 2019, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến vóc dáng thay đổi của Hoàng Thùy sau hành trình 8 năm nỗ lực cho giấc mơ hoa hậu.

Fan Việt đã nhanh chóng “đào mộ” lại shoot ảnh bikini cách đây 8 năm của Hoàng Thùy. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã có màn lột xác ngoạn mục về ngoại hình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hành trình 8 năm thay đổi bản thân của á hậu Hoàng Thùy đã khiến người hâm mộ vô cùng nể phục.

Năm 2011, người đẹp Thanh Hóa sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng hình thể chưa cân đối, thậm chí khá gầy gò so với chuẩn người mẫu. Tuy nhiên, không vì thế mà Hoàng Thùy thiếu tự tin về bản thân. Định hướng của cô nàng thời điểm đó là theo đuổi sự nghiệp người mẫu nên so đo 3 vòng quyến rũ không phải là mục tiêu cao nhất.

Đến giai đoạn quyết tâm thực hiện giấc mơ hoa hậu, trở thành 1 đại diện nhan sắc cho Việt Nam, Hoàng Thùy âm thầm tập luyện để có được thân hình quyến rũ với chỉ số 3 vòng nóng bỏng. Ở hiện tại, người đẹp Thanh Hóa không chỉ sở hữu trọn bộ body chuẩn mà còn có 1 làn da nâu tràn đầy sức sống. Tổng thể thân hình vô cùng hút mắt.

Suốt thời gian dài, các fan nhìn thấy Hoàng Thùy “checkin” trong phòng tập gym, ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt và từng bước thay đổi so đo hình thể. Trước ngày lên đường dự thi Miss Universe 2019 tại Mỹ, Hoàng Thùy khoe body với trang phục áo tắm khiến fan bất ngờ đến “chao đảo”: quyết tâm chinh phục vương miện đã giúp Hoàng Thùy có động thực để từng ngày một hoàn thiện bản thân mình.

Hành trình 8 năm thay đổi bản thân của á hậu Hoàng Thùy đã khiến người hâm mộ vô cùng nể phục. Rất nhiều khán giả để lại bình luận, dành lời khen không ngớt cho đại diện Việt Nam vì ý chí và nghị lực vượt lên chính mình của người đẹp. Đặc biệt fan Việt còn nhận định rằng, sự thay đổi về ngoại hình của á hậu để đến với Miss Universe 2019 sẽ là 1 phần trong câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất