Người mẫu - Hoa hậu

Cường quốc sắc đẹp Nam Phi: Cái nôi của những nữ hoàng nhan sắc chiến thắng 'đều như vắt chanh'

Hương Bi
Chia sẻ

Miss Universe 2019 kết thúc với sự đăng quang thuyết phục của Zozibini Tunzi - cô gái tóc ngắn này chính thức đưa về cho quê hương mình chiếc vương miện thứ 3 đồng thời chứng tỏ dải sash của lục địa đen cực kì mạnh của mình.

Zozibini Tunzi đã vinh dự mang về cho quê hương Nam Phi chiếc vương miện Miss Universe thứ 3. Với sự liên tiếp giành được thứ hạng cao trong 3 năm gần đây càng khiến dải sash của Nam Phi khiến các đối thủ khác phải dè chừng. Các mỹ nhân tuyệt sắc giai nhân mang vẻ đẹp rất riêng đã tạo nên yếu tố khác biệt cho quốc gia đến từ lục địa đen này.

Zozibini Tunzi không chỉ gây ấn tượng với nền tảng giáo dục tốt mà còn với nét đẹp đầy ma lực như thỏi nam châm cực kì thu hút. Tranh đấu ở mùa giải rất nhiều quái vật như Puerto Rico, Colombia nhưng cô nàng đến từ lục địa đen đã về đích cực kì thuyết phục.

Tamaryn Green được đánh giá là một chiến binh thuộc dạng cực phẩm của đất nước Nam Phi. Vẻ đẹp khó trộn lẫn của cô gái “xanh lá” để lại rất nhiều tiếc nuối cho fan yêu cái đẹp. Thậm chí, mặc dù về nhì (Á hậu 1) nhưng sức hút của cô sau mùa giải Miss Universe 2018 thậm chí không hề kém cạnh Catriona Gray.

Xuyên suốt hành trình Miss Universe 2017 - Demi Leigh Nel Peters không phải là cái tên được hò hét ở các bảng xếp hạng nhưng bằng câu chuyện truyền cảm hứng và sự thể hiện xuất sắc ở đêm chung kết đã giúp đất nước Nam Phi lên ngôi vị Miss Universe 2017.

Margaret Gardiner đã mang về cho Nam Phi chiếc vương miện đầu tiên ở mùa giải Miss Universe 1978. Tại thời điểm đăng quang - bà cao 1m78, bà đẹp tới mức được Global Beauties bầu chọn bà là 1 trong 5 nhan sắc đẹp nhất lịch sử cuộc thi, xếp sau các Hoa hậu Hoàn vũ 2002 (Nga), 2004 (Australia), 2008 (Venezuela) và 1989 (Hà Lan).

Vào năm 2003 Cindy Nell cũng đã xuất sắc mang về cho lục địa đen danh hiệu á hậu 2 rất thuyết phục tại mùa giải Miss Universe 2003.

Vanessa Carreira - nhan sắc lẫy lừng của Nam Phi đánh bại rất nhiều đối thủ nặng kí khác để rinh về cho quê hương mình danh hiệu Á hậu 3 tại Miss Universe 2002.

Ở chiến tuyến khác, Rolene Strauss - cô gái được thụ tinh trong ống nghiệm đã lên ngôi Miss World 2014. Gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ đẹp hút hồn và một trái tim nồng hậu và giàu yêu thương.

Tatum Keshwar là một bóng hồng từng là đối thủ của Hương Giang tại Miss World 2009. Chung cuộc, đại diện Nam Phi xuất sắc cán trụ ở ngôi vị á hậu 2. Chiều cao ấn tượng và phong thái tự tin chính là điều đặc biệt của đại diện Nam Phi tại Hoa hậu thế giới 2009.

Tại Miss World 1999, Sonia Raciti cũng đã cán đích ở vị trí á hậu 2.

Penelope Anne Coelen chính là Hoa hậu thế giới 1958 đến từ Nam Phi.

Ngoài những danh hiệu đáng gờm thì Nam Phi cũng chính là quốc gia rất nhiều lần được kêu tên vào danh sách Top 20, Top 15 và khẳng định nhan sắc lẫy lừng và vẻ đẹp đặc trưng hiếm của quốc gia đến từ lục địa đen này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất