Người mẫu - Hoa hậu

Công khai cách tính điểm mới của PRODUCE X 101, Lee Dong Wook khiến các trainee há hốc mồm lo sợ!

Theo Newsen
Chia sẻ

Cách tính điểm mới của PRODUCE X 101 khiến các thực tập sinh sợ hãi!

Nhà sản xuất quốc dân Lee Dongwook trong tập phát sóng gần đây đã công bố các kết quả đánh giá vị trí của các thực tập sinh đồng thời cho biết thêm về cơ cấu bỏ phiếu mới khiến các thực tập sinh được phen hoảng hồn vì lo sợ.

Trong tập phát sóng ‘Produce X101’ ngày 7 tháng 6 vừa qua, nhà sản xuất quốc dân Lee Dongwook đã giải thích cặn kẽ về cách tính điểm cũng như phương pháp bỏ phiếu bầu chọn cho các thự tập sinh.

Theo đó, thông qua kết quả bình chọn, sẽ chỉ có 30 thực tập sinh được giữ lại, còn lại từ vị trí 31 trở đi các thực tập sinh sẽ bị loại khỏi chương trình. Như vậy là sẽ chỉ có 30 trong tổng số 60 thữ tập sinh sẽ giành được quyền đi tiếp, còn lại ‘phân nửa’ thực tập sinh sẽ nói lời chia tay với chương trình.

Lee Dongwook còn cho biết thêm, trong đợt đánh giá vị trí các thực tập sinh lần này, kết quả được xét theo cá nhân riêng biệt chứ không phải theo nhóm như lúc trước. Mỗi một vị trí sẽ được nhân thêm 100 lần số phiếu trên toàn thể 100000 số phiếu. Như vậy ở cách tính điểm này sẽ có lợi cho thực tập sinh có biểu hiện xuất sắc nhằm tạo nên sự cạnh tranh quyết liệt hơn giữa các thực tập sinh.

Thực tập sinh Lee Jinhyunk của T.O.P Media lo lắng cho biết: “Vị trí của tôi thực sự rất nguy hiểm. Vị trí số 25 chưa hẵn đã an toàn và có thể bị loại bất cứ lúc nào”.

Chia sẻ

Theo

Newsen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất