Người mẫu - Hoa hậu

Tường San tung Video Intro dự thi Miss International 2019: Đẹp tinh khôi, tiếng Anh chuẩn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Tường San xinh đẹp rạng rỡ, tự tin với khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong video giới thiệu gửi đến Miss International 2019.

Mới đây, Fanpage của á hậu Tường San đã chia sẻ video giới thiệu của người đẹp gửi đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay. Đại diện Việt Nam tự tin giới thiệu bằng tiếng Anh về bản thân, cuộc sống, sở thích, niềm đam mê và những hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, Tường San thể hiện tinh thần sẵn sàng chinh chiến tại Miss International 2019.

Mọi lợi thế của á hậu đều được thể hiện một cách khéo léo qua video giới thiệu. Cô nàng sở hữu nét đẹp đời thường vô cùng trong sáng và hiện đại. Tường San mang đến hình ảnh một cô gái Việt Nam trẻ trung, năng động, ham học hỏi, chăm chỉ luyện tập, không ngừng rèn giũa bản thân để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Từ lúc đăng quang đến thời điểm hiện tại, bên cạnh sự hỗ trợ từ ê-kíp, Tường San cũng nỗ lực gấp nhiều lần để hoàn thiện bản thân. Mặc dù, sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có nhưng người đẹp luôn hướng bản thân đến cuộc sống tự lập và làm chủ bản thân.

Điểm cộng bất ngờ khiến khán giả thích thú chính là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tự tin của Tường San sau thời gian được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp. Cá tính năng động, sự lanh lợi và kinh nghiệm diễn xuất trong các dự án MV và thời trang chính là lợi thế lớn của đại diện Việt Nam khi đến với Miss International 2019.

Hình ảnh người đẹp xuất hiện mộc mạc tham gia các hoạt động từ thiện cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong chuyến thăm Việt Nam để lại nhiều ấn tượng và xúc động với người hâm mộ.

Chính vì sự chỉn chu, chuyên nghiệp và thần thái được nhìn thấy ở Tường San qua Video Intro, khán giả cũng cảm thấy yên tâm phần nào cho hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Quốc tế sắp tới của người đẹp.

Trước thềm chinh chiến, đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San nhận được tín hiệu ủng hộ tích cực từ đông đảo fan sắc đẹp quốc tế. Mặc dù chưa đến Nhật Bản để chạm mặt đối thủ nhưng người đẹp đã xuất hiện “chễm chệ” trên nhiều bảng xếp hạng nhan sắc ở vị trí cao.

Sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông cùng chiều cao 1m7 và thân hình cân đối, Tường San hoàn toàn có thể tự tin khi sánh bước cùng dàn mỹ nhân tại đấu trường nhan sắc Miss International 2019.

Cùng đón chờ những phần thể hiện của Tường San tại Hoa hậu Quốc tế 2019. Liệu rằng người đẹp có tạo nên kỳ tích mới khiến fan sắc đẹp Việt tự hào? Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất