Người mẫu - Hoa hậu

Tường San khoe body hút mắt, sẵn sàng thả dáng tại phần thi Bikini - Miss International 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Tường San bất ngờ đăng tải bộ ảnh bikini khoe vóc dáng nuột nà trong khách sạn tại Tokyo khiến người hâm mộ dành lời khen không ngớt.

Sau thời gian dành hết tâm sức tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Miss International 2019, mới đây, á hậu Tường San đã có cơ hội được nghỉ ngơi và thư giãn tại 1 khách sạn sang trọng ở Tokyo, Nhật Bản.

Tại đây, đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và hào hứng khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini khoe trọn body quyến rũ và nóng bỏng. Có thể thấy, sau 1 quá trình luyện tập chăm chỉ và hăng say, hình thể của Nguyễn Tường San đã trở nên ngày một săn chắc hơn.

Với thần sắc ngọt ngào, chiều cao ấn tượng 1m7 cùng số đo ba vòng 82 - 62 - 95, Miss International Vietnam 2019 được khán giả kỳ vọng sẽ in-top tại cuộc thi năm nay.

Qua những hình ảnh mới nhất của á hậu với bikini trắng, người hâm mộ có thể cảm nhận được tinh thần năng động và tràn trề sức sống của đại diện Việt Nam.

Tham gia Miss International 2019 tại Nhật, để giữ được chỉ số hình thể chuẩn, vóc dáng thon gọn người đẹp đã miệt mài luyện tập thể hình cũng như áp dụng chế độ ăn uống hợp lí.

Trước thềm diễn ra đêm thi Bán kết Miss International 2019, á hậu Tường San đang tập trung cao độ cho những phần đi quan trọng sắp tới. Với sự thể hiện xuất sắc vừa qua, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên thành tích mới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất