Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa chinh chiến Hoa hậu Chuyển giới 2020: Fan kỳ vọng vượt Nhật Hà, giật giải như Hương Giang

Phước Xuyên
Chia sẻ

3 năm liên tiếp Việt Nam cử 3 người đẹp chuyển giới hot đến Miss International Queen khiến fan tự hào vì quyết tâm chinh phục vương miện làm nên điều ý nghĩa dành cho cộng đồng.

Kể từ năm 2018, khi Hương Giang tham gia vào đấu trường nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen và giành về ngôi vị cao nhất thì 2 năm tiếp theo, Việt Nam liên tục gửi ứng viên sáng giá đến với cuộc thi. Hương Giang - Đỗ Nhật Hà - Bùi Đình Hoài Sa đều được đánh giá là những đại diện mạnh khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế để chinh chiến.

Trước khi tỏa sáng tại Miss International Queen 2018, Hương Giang đã là ca sĩ, sở hữu giọng hát ngọt ngào và kỹ năng trình diễn điêu luyện trên sân khấu. Bên cạnh tài năng nổi trội, người đẹp chuyển giới còn được đánh giá cao bởi tinh thần và thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Thế nên, bước vào cuộc thi, Hương Giang đã tạo cho mình tâm thế của người đẹp chiến thắng, luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu trong mọi hoạt động.

Hành trình tỏa sáng của Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Tập luyện hăng say bất chấp hoàn cảnh để có được màn tỏa sáng nhất có thể.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang đã mở ra một trang mới cho cuộc sống và sự nghiệp của cô, đồng thời cũng là mở đường cho các cô gái chuyển giới tại Việt Nam bước ra ánh sáng và có cơ hội nói lên tiếng nói của mình thông qua Chinh phục Hoàn mỹ cũng như các chương trình, dự án dành cho cộng đồng người chuyển giới và LGBT.

Hương Giang tổ chức thành công chương trình Chinh phục Hoàn mỹ và tìm kiếm ra các nhân tố mới. Chiến thắng ngôi vị quán quân mùa giải đầu tiên, Đỗ Nhật Hà giành quyền đại diện tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Với nhan sắc xinh đẹp cùng vốn tiếng anh lưu loát, cô nàng đã mang về đích ở vị trí Top 6 chung cuộc với câu trả lời ứng xử khá trọn vẹn tại đêm thi Chung kết.

Đỗ Nhật Hà và hành trình đến với Top 6 Miss International Queen 2019.

Đỗ Nhật Hà giành chiến thắng ngôi vị quán quân Chinh phục Hoàn mỹ 2018.

Sau Hương Giang và Nhật Hà, Bùi Đình Hoài Sa là đại diện tiếp theo được cử đến Miss International Queen 2020 diễn ra vào tháng 2 tới. Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lần này, fan kỳ vọng Hoài Sa không chỉ mang sứ mệnh tạo nên chuỗi in-top 3 năm liên tiếp mà còn phải quyết tâm vào đến Top 3 để những ý nghĩa tích cực của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiếp tục được lan tỏa ở Việt Nam.

Trong nước, Miss International Queen Vietnam 2020 - Hoài Sa đã là gương mặt quen thuộc với fan sắc đẹp. Không chỉ là hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam - đăng quang Miss Beauty 2015, á quân Chinh phục Hoàn Mỹ 2018, cô còn có hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi với vai trò ca sĩ. Với kinh nghiệm thi The Voice cùng thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát, Hoài Sa hứa hẹn sẽ mang đến một phần thi tài năng khiến khán giả hâm mộ tự hào.

Bùi Đình Hoài Sa thể hiện ca khúc Summertime sadness, giọng hát đầy mê hoặc đã lập tức khiến người nghe thích thú. Cô nàng sở hữu ngoại hình ngọt ngào, nữ tính vô cùng xinh đẹp. Giọng hát của người đẹp chuyển giới đã chinh phục HLV Thu Phương tại The Voice 2018.

Hoài Sa đăng quang Miss Beauty 2015.

Cô tham gia nhiều show truyền hình về ca nhạc tại Việt Nam.

Người đẹp chuyển giới chiến thắng ngôi vị á quân 2 - Chinh phục Hoàn mỹ 2018.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoài Sa - đại diện tiếp theo tại Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất