Người mẫu - Hoa hậu

7 mỹ nhân Việt chinh chiến Miss Earth: Nam Em 'mở đường', Phương Khánh chiến thắng huy hoàng

Thy Đình
Chia sẻ

Nhìn lại hành trình 10 năm nhan sắc Việt tại Miss Earth, thật sự ngỡ ngàng với các thành tích đã đạt được.

Tròn một thập kỉ 2010 - 2019, nhan sắc Việt đã tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ tại đấu trường sắc đẹp Miss Earth - Hoa hậu Trái đất. Mặc dù không gửi thí sinh đến tham gia cuộc thi đều đặn qua từng năm, nhưng mỗi khi xuất hiện, các đại diện Việt Nam đều gây thương nhớ bởi vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cuốn hút.

Lưu Thị Diễm Hương là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2010 được tổ chức tại Nha Trang. Với nhan sắc dịu dàng, gương mặt đậm chất Á Đông và lợi thế sân nhà, cô nàng được vị trí Top 14 chung cuộc.

Diễm Hương là một trong những thí sinh đạt được nhiều thành tích nhất tại Miss Earth 2010 với các giải thưởng: Best In Swimsuit, Miss CanDeluxe, Miss Vietnam Airlines Top 5 Miss Talent.

Năm 2012, cô nàng tiếp tục đại diện Việt Nam tại Miss Universe tuy nhiên không đạt thành tích.

Phan Thị Mơ là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2011 được tổ chức tại Philippines. Fan sắc đẹp tiếc nuối khi cô nàng gốc Tiền Giang này bị “trắng tay” tại cuộc thi.

Mặc dù có sự chuẩn bị chu đáo nhưng nhan sắc kém nổi bật và thân hình chưa quyến rũ của Phan Thị Mơ đã không giúp cô nàng có được thứ hạng như mong muốn.

Nhan sắc của Phan Thị Mơ ngày càng thăng hạng và được yêu mến. Năm 2018, cô nàng chiến thắng danh hiệu trong nước và tiếp tục đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới. Tại đây, Phan Thị Mơ đăng quang ngôi vị cao nhất. Hiện tại, người đẹp vẫn đang hoạt động trong showbiz với nhiều vai trò khác nhau.

Á hậu Đỗ Hoàng Anh là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2012 được tổ chức tại Philippines. Cô nàng sở gương mặt sắc sảo, cuốn hút và hình thể nóng bỏng nên được nhiều fan sắc đẹp kì vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Tuy nhiên, với kết quả không đạt bất kì giải thưởng nào, á hậu Đỗ Hoàng Anh khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì cô nàng là một trong những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Á hậu Hoàng Anh ít xuất hiện hơn trong showbiz và tập trung lo cho cuộc sống thường ngày của mình.

Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 được tổ chức tại Philippines. Cô nàng được các fan gọi là “cô gái mở đường” cho các người đẹp Việt sau này tại cuộc thi.

Nam Em là người đẹp Việt đầu tiên lọt top 8 chung cuộc tại Miss Earth khiến khán giả vô cùng tự hào. Bên cạnh đó, cô nàng còn đạt được nhiều giải thưởng phụ ấn tượng: Miss Photogenic, Huy chương bạc Miss Talent, Huy chương bạc trình diễn dạ hội và Top 3 Best Eco Video.

Khi vừa trở về từ cuộc thi, Nam Em nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng. Tuy nhiên, một khoảng thời gian sau đó cô nàng vướng vào lùm xùm tình ái không đáng có khiến sự nghiệp sa sút. Hiện nay, cô nàng đang dần lấy lại hình ảnh của mình với phong cách cá tính, ấn tượng.

Lê Thị Hà Thu là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2017 được tổ chức tại Philippines. Hà Thu nhận được nhiều kì vọng sẽ “phục thù” cho Nam Em trước đó khi liên tiếp nhận về rất nhiều giải thưởng phụ và được mệnh danh là “thánh giải phụ” tại cuộc thi năm đó.

Các giải thưởng phụ Hà Thu đã đạt được: Miss Photogenic, Best Earth Warrior, Best Resort Wear, Huy chương đồng Miss Talent, Huy chương đồng trình diễn dạ hội, Top 15 Beauty Figure and Form. Tuy nhiên, Hà Thu bất ngờ khi dừng chân trước Top 8 gây sự tiếc nuối vô vàn cho các fan sắc đẹp Việt Nam.

Hà Thu sở hữu một giọng hát Bolero ngọt ngào và da diết. Nên vì thế, sau khi đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2017, cô nàng hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực ca hát và đôi khi cũng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang.

Sang năm 2018, Phương Khánh - cô gái “tài sắc vẹn toàn” và cũng là chiến binh ưu tú nhất của Việt Nam đã chính thức vượt mặt nhiều đối thủ xứng tầm để đăng quang ngôi vị Miss Earth 2018. Ngoài chiến thắng danh hiệu cao nhất thì Phương Khánh còn nhận được nhiều giải thưởng phụ: Best National Costume (Asia & Oceania), Best in Long Gown Competition, Huy chương bạc Best in Swimsuit, Miss Robig Builders, Miss San Vicente Palawan, Miss Puerto Princesa Centro Hotel, Miss RUJ Beauty Care & Spa.

Phương Khánh rạng rỡ và nổi bật xuyên suốt cuộc thi. Trong mọi hoạt động, cô nàng luôn thể hiện tinh thần thân thiện, gần gũi và toát ra nguồn năng lượng tích cực. Chân dài Bến Tre còn sở hữu thân hình nóng bỏng và kĩ năng trình diễn cũng như khả năng ứng xử bằng tiếng Anh cực kì linh hoạt.

Sau khi kết thúc nhiệm kì, Phương Khánh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả. Trong thời gian tới, cô nàng dự định sẽ trở lại Singapore để tiếp tục việc học và sớm quay trở lại showbiz.

Hoàng Thị Hạnh là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 được tổ chức tại Philippines. Cô nàng có thân hình gợi cảm và nhan sắc mặn mà nhưng về kĩ năng tiếng Anh lại còn yếu khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Chính vì thế, Hoàng Hạnh vẫn chưa thật sự tỏa sáng.

Hoàng Hạnh gây ấn tượng bởi phần thi Tài năng và giành được một số giải thưởng phụ khác như: Best Resort Wear, Huy chương đồng Best National Costume (Asia & Oceania), Huy chương đồng Miss Congeniality. Tuy nhiên kết quả chung cuộc thì Hoàng Hạnh không đạt thành tích nào để lại nhiều sự nuối tiếc cho người hâm mộ.

Trở về nước, Hoàng Hạnh vẫn được khán giả quý mến bởi tinh thần chiến đấu hết mình và cố gắng. Hiện tại, người đẹp này vẫn hoạt động rộn ràng trong showbiz với vai trò người mẫu.

Nhìn lại hành trình 10 năm của các đại diện Việt Nam tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, các fan sắc đẹp quê nhà có thể tự hào về các người đẹp này. Chúng ta đã mang về được chiếc vương miện đầu tiên và rất nhiều thành tích đáng tự hào. Tin chắc rằng, trong tương lai, các người đẹp Việt sẽ còn tiếp tục tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất