Người mẫu - Hoa hậu

10 hoa hậu Việt sở hữu đôi chân đẹp chuẩn mực: Tiểu Vy - Lương Thùy Linh so kè H'H'Hen Niê

Hương Bi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc lộng lẫy và kĩ năng trình diễn tuyệt vời. Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Minh Tú còn sở hữu một đôi chân dài miên man hiếm có.

Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, H'Hen Niê từng là những chiến binh có thành tích ấn tượng của nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế. Không chỉ gây chú ý với khán giả yêu cái đẹp bằng chiều cao nổi trội, kĩ năng trình diễn tuyệt vời mà họ còn hạ gục người đối diện với đôi chân dài miên man cuốn hút. Chính “tài sản” vô giá này đã giúp họ tự tin, tỏa sáng khi đứng cạnh các đối thủ nước bạn.

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh sở hữu chiều cao 1m78, là một trong những người đẹp có chiều cao khủng nhất trong số các hoa hậu Việt tại thời điểm đăng quang. Đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2019 với thành tích Top 12 đầy ấn tượng, cái tên Lương Thùy Linh trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt trong năm 2019.

Đôi chân dài 1m22 chính là vũ khí lợi hại giúp người đẹp Cao Bằng tự tin, tỏa sáng khi đứng cạnh bất kì nhan sắc nào.

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh tự tin sải bước với đôi chân dài miên man tại Miss World 2019.

Chính sự nổi bật về chiều cao và đôi chân “không có đối thủ” đã góp phần không nhỏ giúp người đẹp sinh năm 2000 về nhì tại phần thi Top Model, một phần thi quan trọng tại Miss World 2019. Ở độ tuổi đôi mươi, khán giả vẫn muốn nhìn thấy nhan sắc của Lương Thùy Linh tại một đấu trường nhan sắc quốc tế khác trong năm nay.

H'Hen Niê

H'Hen Niê sở hữu một tỉ lệ cơ thể cân đối cùng làn da nâu ấn tượng. Cô gái Ê Đê khiến fan Việt tự hào khi sải những bước chân tự tin, quyền lực trên sân khấu Miss Universe 2018.

Sở hữu đôi chân dài 1m13, H'Hen Niê làm nóng sân khấu Miss Universe bằng những bước catwalk đầy khoan thai và thần thái chuyên nghiệp.

Mê mẩn với những màn trình diễn của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kì hoa hậu với 2 năm đương nhiệm, nhưng sức hút về cái tên H'Hen Niê không hề thuyên giảm. Không chỉ sở hữu một đôi chân thẳng tắp và săn chắc mà cô còn có một chỉ số cơ thể đồng hồ cát gần như hoàn hảo.

Trần Tiểu Vy

Tiểu Vy không phải là người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất trong số các hoa hậu Việt. Thế nhưng, đôi chân của Hoa hậu Việt Nam 2018 lại được đánh giá cao bởi sự thon gọn và thẳng tắp. Không hổ danh là Top 30 Miss World 2018, Trần Tiểu Vy đã xây dựng thành công hình ảnh của một nữ hoàng sắc đẹp sau 2 năm đăng quang.

Nhan sắc rực rỡ của Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018.

Minh Tú

Sở hữu ngoại hình hoàn hảo với vóc dáng săn chắc, nóng bỏng, làn da nâu thời thượng và nhan sắc “vạn người mê”, Minh Tú thực sự trở thành một trong những thế hệ người mẫu khó thay thế trong làng thời trang Việt. Người ta từng ưu ái dành tặng Minh Tú là Angelina Jolie của Việt Nam bởi vẻ đẹp chuẩn Tây cùng đường cong gợi cảm.

Chân dài Minh Tú là một trong những nhân tố sáng giá của làng thời trang Việt với đôi chân dài 1m13 trứ danh.

Minh Tú và hành trình tại Miss Supranational 2018

Lệ Hằng 

Á hậu Lệ Hằng được fan dành tặng mỹ từ là “Best Face” bởi cô sở hữu gương mặt đẹp hiếm thấy. Người đẹp gốc Đà Nẵng may mắn có một khuôn mặt “hái ra tiền”, phù hợp với rất nhiều những lay-out khác nhau. Sở hữu chiều cao 1m74, dù body của Lệ Hằng có phần hạn chế khi phần eo không được thắt đáy lưng ong nhưng đôi chân của cô được mệnh danh là đẹp nhất nhì trong số dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam.

Loan Nguyễn

Loan Nguyễn là người đẹp duy nhất của Việt Nam tham gia 3 đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất nhì thế giới. Có lẽ dấu ấn Top 25 Miss World 2014 và Top 20 Miss Grand International 2016 đã đủ nói lên thành tích thi đấu của cô gái đến từ Thái Bình. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng mà body chuẩn từng cm cùng đôi chân dài thẳng chính là “điểm sáng” giúp cái tên Nguyễn Thị Loan ghi dấu ấn tại đấu trường quốc tế.

Cặp chân dài, vòng eo săn chắc chính là điều Nguyễn Thị Loan từng tự hào nhất trên cơ thể của mình.

Khả Trang

Khả Trang cũng là chân dài khá thành công trên lĩnh vực người mẫu và hoa hậu. Cô gái đến từ Hà Giang từng xuất sắc đăng quang danh hiệu Siêu mẫu Quốc tế 2018. Trước đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 và lọt vào Top 25 chung cuộc.

Khả Trang cũng là người đẹp nổi tiếng với đôi chân dài thuộc top nhất nhì làng giải trí Việt. Khả Trang sở hữu đôi chân dài tới 1m19.

Ngọc Châu

Ngọc Châu từng đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 với thành tích Top 10 chung cuộc. Mặc dù thất lạc hành lí cũng như sụt kí liên tục do thay đổi thời tiết làm ảnh hưởng đến phong độ của Ngọc Châu nhưng rõ ràng với khán giả yêu mến Ngọc Châu thì cô là chân dài sở hữu tỉ lệ cơ thể hài hòa và đôi chân dài thẳng tắp.

Chuyển hướng từ người mẫu sang hoa hậu, Ngọc Châu đã tạo được dấu ấn khá mạnh mẽ tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Sở hữu chiều cao 1m74 cùng đôi chân thẳng tắp đã tạo nên sức hút của người đẹp đến từ Tây Ninh.

Hoàng Hạnh

Mặc dù may mắn không mỉm cười với Hoàng Hạnh tại Miss Earth 2019 nhưng sự nỗ lực vì màu cờ sắc áo của vận động viên Taekwondo mang đến bạn bè quốc tế sẽ là kí ức đẹp trong cuộc đời của cô gái gốc Nghệ An. Hiểu rõ thế mạnh của mình nằm ở việc sở hữu đôi chân dài 1m15 vô cùng thon thả, Hoàng Hạnh thường xuyên diện những bộ trang phục xẻ đùi để tôn lên đường cong tuyệt đẹp cũng như đôi chân dài miên man của mình.

Mai Phương Thúy

Đã 14 năm kể từ ngày đăng quang, cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết hot. Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 mặc dù chỉ xuất hiện ở một số những sự kiện giải trí nhưng cô luôn khiến khán giả trầm trồ về vẻ đẹp rực rỡ đi cùng năm tháng, không hổ danh là “đại mỹ nhân” với vị thế khó xô đổ.

Nhắc đến Mai Phương Thúy, khán giả yêu sắc đẹp vẫn không thể quên cô gái sở hữu chiều cao 1m80 và đôi chân dài 1m18.

Đôi chân thẳng tắp chính là gia tài giúp Mai Phương Thúy tỏa sáng tại các sự kiện giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất