Giải Trí

Hoa hậu Xuân Hương: 'Ấn tượng nhất với Minh Ngọc, Ngọc Ánh, Gia Nghi và Phương Thảo'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới hài lòng vì tất cả các "chiến binh" của Giọng hát Việt đều có bước tiến dài cả về giọng hát lẫn hình ảnh rạng rỡ trên sân khấu.

The Voice - Giọng hát Việt 2018 là mùa giải đầu tiên có sự đồng hành của nhà bảo trợ nhan sắc Thẩm mỹ viện Xuân Hương để định hướng, chăm chút về hình ảnh cho các thí sinh. Dõi theo hành trình của những giọng ca trẻ tiềm năng từ vòng Giấu mặt đến đêm thi Liveshow đầu tiên, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới hài lòng vì tất cả các “chiến binh” của Giọng hát Việt đều có bước tiến dài cả về giọng hát lẫn hình ảnh rạng rỡ trên sân khấu. 

- Xin chào hoa hậu Xuân Hương. Chị có cảm xúc như thế nào khi theo dõi đêm thi Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt 2018?

- Thẩm mỹ viện Xuân Hương rất vinh dự khi được là nhà bảo trợ về sắc đẹp cho Giọng hát Việt 2018. Là người dõi theo chương trình từ vòng thi đầu tiên cho đến Đối đầu, Đo ván, Xuân Hương nhận thấy các thí sinh đã có sự “lột xác”. Càng về cuối cuộc thi, giọng hát của thí sinh càng được các HLV rèn giũa hoàn hảo hơn.

Tất nhiên, chất giọng là yếu tố quan trọng nhất để một ca sĩ chạm đến trái tim khán giả. Ngoại hình đẹp sẽ càng giúp những tài năng trẻ tỏa sáng hơn nữa. Với sứ mệnh làm đẹp của mình, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn muốn truyền tải kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp để các em thật sự trở thành những ngôi sao trên sân khấu Giọng hát Việt.

- Hoa hậu Xuân Hương có nhận xét như thế nào về hình ảnh của các bạn thí sinh trên sân khấu vòng Liveshow?

- Xuân Hương cho rằng các bạn góp mặt trong vòng Liveshow 1 đã như các nghệ sĩ đứng trên sân khấu lớn rồi. Các bạn được 4 HLV trau chuốt về giọng hát ngày càng thăng hoa hơn, dàn dựng tiết mục ấn tượng hơn. Về nhan sắc, Xuân Hương cũng đồng hành, hỗ trợ sát quá trình tập luyện của thí sinh để các bạn tự tin cả về giọng hát lẫn ngoại hình, phong thái biểu diễn.

- Liệu có sự khác biệt nào định hướng phong cách và thẩm mỹ giữa những thí sinh hoàn toàn mới và những giọng ca đã có kinh nghiệm ca hát?

- Có những bạn còn ít tuổi như Gia Nghi, Thành Nghiệp có ngoại hình rất đáng yêu. Xuân Hương luôn định hướng cho các bạn hình ảnh rõ nét của một nghệ sĩ như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh nhưng vẫn đúng với lứa tuổi.

Với thí sinh đã có kinh nghiệm đi hát trước đó thì rõ ràng, các bạn đã có sẵn tố chất nghệ sĩ cũng như đã chuyên nghiệp trong việc chăm chút hình ảnh nhưng Xuân Hương vẫn định hướng nhan sắc và phong cách thời trang để tất cả các bạn đều tỏa sáng đúng nghĩa “minh tinh”.

- Đổi mới nào của Giọng hát Việt 2018 khiến chị Xuân Hương ấn tượng nhất? 

- Giọng hát Việt 2018 rất đặc biệt khi xuất hiện nút chặn cũng như trong vòng Đo ván có hội đồng chuyên môn gồm các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc chấm điểm rất công tâm cho các thí sinh. Đó là điều Xuân Hương cảm thấy ấn tượng và bị cuốn hút với The Voice 2018.

- Sự tỏa sáng của thí sinh nào khiến chị Xuân Hương yêu thích nhất?

- Dàn thí sinh năm nay đều là những tài năng trẻ và nội lực. Riêng Xuân Hương đánh giá cao nhất Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh team Noo Phước Thịnh. Trước đó còn có Phương Thảo. 4 bạn này đều có giọng hát truyền được cảm xúc đến cho người nghe.

- Với vai trò vừa là nhà bảo trợ sắc đẹp vừa là khán giả trung thành của Giọng hát Việt 2018, chị Xuân Hương có kỳ vọng gì ở các thí sinh lọt vào top 10?

- Với cương vị nhà bảo trợ sắc đẹp cho The Voice - Giọng hát Việt, Xuân Hương mong muốn dùng mọi kiến thức, kỹ năng làm đẹp giúp các bạn thật sự tỏa sáng trong những vòng thi còn lại. Ở vai trò một khán giả, Xuân Hương hy vọng các bạn luôn là những chiến binh nỗ lực hết mình để thỏa đam mê trên sân khấu. Chắc chắn, trong đêm chung kết, các bạn sẽ là những ngôi sao tỏa sáng cả về giọng hát lẫn diện mạo, phong cách.

- Xin cảm ơn hoa hậu Xuân Hương vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất