Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Việt Nam 2020 tổ chức đúng thời gian dự kiến nếu sớm đẩy lùi dịch Covid-19

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định chưa có quyết định hoãn tổ chức cuộc thi mà căn cứ vào tình hình đối phó với dịch Covid-19 để có sự điểu chỉnh thời gian phù hợp.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 16 dự kiến tổ chức từ tháng 5 đến tháng 8/2020. Trước thông tin cho rằng cuộc thi năm nay sẽ lùi ngày tổ chức vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, phía Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định chưa có quyết định hoãn tổ chức cuộc thi mà căn cứ vào tình hình đối phó với dịch Covid-19 để có sự điểu chỉnh thời gian phù hợp.

Việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tuỳ thuộc vào cuộc chiến của cả nước phòng chống dịch Covid-19. Nếu chúng ta giành thắng lợi sớm thì cuộc thi vẫn sẽ tiến hành theo tiến độ dự kiến.

Đây là thời điểm nhạy cảm khi cả nước đang dành rất nhiều tâm sức để phòng chống dịch Covid-19 nên mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn quyết định hoãn cuộc họp báo lẽ ra phải tổ chức trong tháng 3 này” - Phía Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định.

Về quá trình tuyển sinh và thời gian diễn ra các vòng thi của Hoa hậu Việt Nam 2020, ban tổ chức cho biết: “Việc tiếp nhận đăng ký của các thí sinh vẫn tiếp tục nhưng tổ chức cuộc thi như thế nào, vào thời điểm nào trong năm thì ban tổ chức sẽ căn cứ vào diễn biến cuộc chiến phòng chống dịch để quyết định”.

Thông tin “hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020” khiến nhiều fan lo lắng vì Top 3 thí sinh giành ngôi vị cao nhất sẽ không có đủ thời gian chuẩn bị dự thi nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Thế giới 2020, Hoa hậu Quốc tế 2020. Như vậy, các người đẹp có ý định tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng như fan sắc đẹp quan tâm đến cuộc thi sẽ phải chờ đợi thông tin, lịch trình cụ thể được điều chỉnh theo tình hình đối phó với dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất