Giải Trí

Hoa hậu Tường Linh khoe 'eo con kiến', rạng rỡ 'tình thương mến thương' bên Anh Đức

Bảo Bảo
Chia sẻ

Diện trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe khéo được vẻ gợi cảm, Hoa hậu Tường Linh cực kỳ thân thiết bên "cậu" Anh Đức.

Sáng 5/11, đông đảo sao Việt đã đến chúc mừng nam diễn viên Anh Đức đảm nhận chức vụ giám đốc truyền thông. Những bạn bè thân thiết của anh như Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Huỳnh Tiên, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Băng Di,… đều có mặt từ rất sớm để tham dự sự kiện quan trọng của giọng hát Tin anh đi.

Khác với phong cách đơn giản thường ngày, Anh Đức diện bộ suit lịch lãm ra dáng doanh nhân thành đạt, anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp.

Anh Đức rất hào hứng với vai trò mới của mình.

Hoa hậu Tường Linh cá tính đến chúc mừng người anh thân thiết.

Phan Mạnh Quỳnh

Lê Giang

Băng Di

Hoa hậu Huỳnh Tiên

Lê Dương Bảo Lâm

Từng là “cặp bài trùng” cùng Trấn Thành được đông đảo khán giả yêu mến, những năm gần đây Anh Đức ngày càng tạo dựng được tên tuổi với nhiều dự án thú vị từ diễn xuất đến ca hát. Với sự “lấn sân” lần này, nam diễn viên chia sẻ mình cảm thấy như “hổ mọc thêm cánh” khi có thể phát huy những thế mạnh của bản thân một cách triệt để.

Vốn thân thiết cùng Hoa hậu Tường Linh nên Anh Đức và cô nàng tạo dáng khá tình cảm bên nhau. Cả hai cũng thường xuyên dành sự ủng hộ cho những dự án của đối phương, là một trong những tình bạn đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Tường Linh thường gọi Anh Đức là “cậu” và xưng “cháu”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất