Giải Trí

Hoa hậu Tường Linh giản dị đi tặng quà cho trẻ em khiếm thính dịp Giáng sinh

Bửu Đặng
Chia sẻ

Với cương vị là hoa hậu, Tường Linh luôn hết mình hỗ trợ trong các chương trình từ thiện. Đặc biệt, chuyến đi lần này người đẹp mang những phần quà đầy ý nghĩa đến cho trẻ em bị khuyết tật để các em có một mùa Giáng sinh thật ấm áp.

Vừa qua, hoa hậu Tường Linh cùng nhóm nhạc nam The Air đến trường khiếm thính Hy vọng, Bình Thạnh, TP.HCM để tặng quà cho hơn 100 trẻ em khuyết tật đang học tập và sinh hoạt tại đây. Người đẹp nhẹ nhàng thăm hỏi và ân cần trò chuyện cùng các em.

Người đẹp sinh năm 1994 hăng hái, nhiệt tình trong công việc từ thiện.

Cô tận tay trao những phần quà đến những trẻ em khuyết tật.

Người đẹp khẳng định, ngoài các hoạt động của làng giải trí, cô vẫn sẽ không quên dành thời gian chia sẻ với những mảnh đời còn khó khăn ngoài xã hội.

Nhìn thấy những hoàn cảnh đáng thương, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 xúc động chia sẻ: “Nhìn thấy những gương mặt trẻ thơ với vẻ rạng ngời, hạnh phúc khi nhận được phần quà mà mình mong ước, Linh thực sự xúc động. Dù đó chỉ là con gấu bông, chiếc cặp xách, bộ đồ chơi xếp hình, chiếc xe đạp…không mang nhiều giá trị vật chất cao, nhưng với các em đó thật sự là niềm vui, một món quà đầy ý nghĩa trong mùa Giáng sinh này mà ông già Noel đã mang đến”.

Đồng hành cùng Tường Linh trong chuyến đi từ thiện lần này còn có các chàng trai trong nhóm The Air.

Mọi người trao từng món quà đến những hoàn cảnh khó khăn.

Tường Linh vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng cả đoàn và các em nhỏ.

Người đẹp hạnh phúc vì đã mang đến chút ấm áp đến các bé nhân dịp mùa lễ hội cuối năm.

Hiện tại, Tường Linh chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất để có thể sẵn sàng bước ra đấu trường nhan sắc lớn - Miss Intercontinental. Ngoài các hoạt động rèn luyện và nâng cao kỹ năng, người đẹp vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động khác của làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất