Giải Trí

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh khoe hình xăm bí ẩn trong bộ hình mừng sinh nhật

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong bộ ảnh, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh để lộ hình xăm khá bí ẩn, thu hút trên bờ vai và cổ tay.

Hôm nay (11/4), đúng ngày sinh nhật của mình, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh quyết định tung bộ hình thời trang mà cô mới thực hiện. Trong đấy, người đẹp để lộ hình xăm khá bí ẩn nhưng không kém phần thu hút.

Trần Thị Quỳnh tiết lộ, hình xăm này có ý nghĩa riêng với cá nhân cô. Người đẹp chia sẻ: Đó là dòng chữ: “Enjoy La Dolce Vita” - “Tận hưởng cuộc sống ngọt ngào”, được hiểu là: “Mỗi một người sinh ra đều mong cầu và hướng tới cuộc sống tươi đẹp“. Đây là phương châm sống của người Ý.

Tuy nhiên, có thể thấy, hình xăm của Trần Thị Quỳnh được xăm rất tinh tế, gợi cảm và cũng rất thời trang.

Thuộc tuýp người có phần “cổ điển” và truyền thống, nhưng cá tính lại rất mạnh mẽ, Trần Thị Quỳnh không theo trào lưu thích xăm hình thời trang của giới trẻ. Cô đơn giản chỉ muốn ghi nhớ những điều mình đã giác ngộ trong đời sống và lưu giữ như châm ngôn sống của mình.

Một số hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh khiến không ít người ngẩn ngơ:

Trần Thị Quỳnh khoe tối đa vẻ đẹp mỏng manh, u buồn hút hồn của mình trong những bộ trang phục với gam màu trắng.

Người đẹp ít chạy theo thời trang, cô thích mặc theo cảm xúc của bản thân và rất chuộng những gam màu nền nã, đơn sắc cùng kiểu đầm suông, qua đó làm nổi bật hơn vẻ đẹp mong manh của mình.

Bà mẹ một con từng có quá trình giảm cân kỷ lục sau sinh. Cô giảm tới hơn 20 kg để sở hữu vóc dáng yêu kiều như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất