Giải Trí

Hoa hậu Trái Đất 2018 - Phương Khánh bị tố mua giải và vô ơn, sự thật là gì?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau khi đăng quang hoa hậu Trái Đất 2018 chưa được bao lâu, Phương Khánh bị tố cáo mua giải và vô ơn.

Theo như thông tin Phương Khánh được anh trai gửi gắm cho người thầy tên K., đưa Khánh vào dự án tuyển chọn gương mặt dự thi Miss Earth 2018. Thời điểm đó Phương Khánh vừa đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Chính người thầy này đã lên tiếng tố cáo Phương Khánh vô ơn và có sự sắp đặt từ ekip cho Phương Khánh lên ngôi hoa hậu. Phương Khánh ngay từ đầu rất mờ nhạt, đến nỗi khi đi chinh chiến tại đấu trường Miss Earth cũng không được truyền thông quá rầm rộ, cho đến khi cô đăng quang báo chí mới chú ý đến và dồn dập đưa tin. Theo lời của anh K., Phương Khánh ban đầu không phải là gương mặt nổi bật để được đi thi tại đấu trường quốc tế này nhưng nhờ anh và một người khác trong ekip sắp xếp nên Khánh đã được đi thi.

Sau khi Phương Khánh đăng quang, anh K. cho biết rằng :“Nếu cầm 20, 30 thậm chí là 100 tỷ đi mua cái này cái kia thì người ta cũng không bán, vì đó là uy tín của một cuộc thi. Nhưng đôi khi chỉ cần 1 tỷ, 2 tỷ hoặc 3 tỷ, bạn có thể dùng thủ thuật để chiêu dụ. Có thể gọi là: Dùng tiền thủ thuật - trong nghệ thuật để đi lấy giải, chứ không phải cầm tiền để mua giải”.

Người ta đâu có biết nhà thiết kế Việt Nam là ai. Nhưng phải có cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu 2015 qua Việt Nam từ trước đó. Họ sẽ gặp gỡ và biết đến nhà thiết kế đó. Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện”.

Trước đó, trên ghế nóng hoa hậu xuất hiện 2 giám khảo người Việt đã rấy lên nghi vấn có sự sắp đặt giải thưởng ngay sau khi Phương Khánh đăng quang. Thế nhưng khi niềm vui đang dâng trào thì mọi thứ đều được qua loa, cho đến khi thời gian trôi qua những mặt trái của sự thật được phơi bày, Vậy NTK Linh San và Hoa hậu Quý bà Trâm Lưu được ngồi trên ghế giám khảo Hoa hậu Trái đất chấm thi không phải chỉ là một sự tình cờ mà chính là chiêu bài để đưa Phương Khánh lên ngôi vị Hoa hậu đã được định đoạt sẵn.

Đứng sau thành công của Phương Khánh là cả một ekip, thế nhưng Phương Khánh bắt đầu tỏ ra vô ơn và hới hợt với chính những người thầy đã nâng đỡ mình. Theo lời anh K. chia sẻ thì chưa bao giờ anh nhận được 1 lời cảm ơn hay hỏi han từ Phương Khánh kể từ lúc cô đăng quang, ngay cả đến tiệc cảm ơn Khánh cũng không thèm mời ân nhân của mình.

Bất ngờ vì thái độ “ăn cháo đá bát” của Khánh, một người khác trong ekip có thắc mắc thì được Khánh cho biết: “Đó là bữa tiệc mời những người thân thiết - còn anh K. sẽ được gặp riêng sau”, nhưng thực chất đó là câu nói xã giao. Những lời hứa về dự án cộng đồng đều bị cho vào quên lãng khi Phương Khánh chỉ tập trung vào những việc đánh bóng bản thân mình.

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là thông tin một chiều, phía Phương Khánh vẫn chưa có động thái gì về lời tố cáo này. Trước đó khi đăng quang trở về, Phương Khánh cũng đã từng bị dính nghi vẫn mua giải nhưng ngay lập tức được ekip giải thích là không hề có chuyện này. Ẩn khuất gì đằng sau câu chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth chỉ còn chờ câu trả lời từ nhân vật bị tố cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất