Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ tại quê nhà Hội An, đội vương miện 'vô giá' diễu hành trên xe cổ

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoa hậu Trần Tiểu Vy nổi bật với nhan sắc rạng rỡ trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 20 năm Khu đô thị cổ Hội An và đền tháp Mỹ Sơn được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Những ngày qua, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy góp mặt trong nhiều hoạt động ý nghĩa thuộc chương trình Kỷ niệm 20 năm khu đô thị cổ Hội An và đền tháp Mỹ Sơn được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Với xuất thân là người con gái xứ Quảng, Tiểu Vy luôn sẵn sàng nhận lời và nhiệt tình tham gia những sự kiện góp phần giới thiệu nét đẹp thiên nhiên, nét văn hóa đặc biệt của quê hương Hội An - Quảng Nam.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy là nhân vật được chú ý nhất trong buổi khai mạc có sự tham gia của nhiều lãnh đạo cấp cao và hơn 5000 người dân, du khách tham quan. Trong chương trình, nàng hậu sinh năm 2000 xuất hiện đầy rạng ngời trên sân khấu tặng hoa chúc mừng đến Phó Chủ tịch Thành Phố và đại diện tổ chức Unesco tại Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 20 năm khu đô thị cổ Hội An và đền tháp Mỹ Sơn được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới, hoa hậu Tiểu Vy tham gia đoàn diễu hành xe cổ xuất phát hành trình từ Hội An đi qua những địa điểm nổi tiếng của quê hương xứ Quảng.

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2018 chia sẻ cảm xúc đầy lưu luyến khi đi qua không gian phố còn lưu dấu tích cổ xưa và diễu hành qua các cung đường thôn dã dẫn về khu đền tháp trầm mặc. Vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn của cô nàng khiến người dân cảm mến và dành rất nhiều tình cảm đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất