Giải Trí

Hoa hậu Philippines chê Miss World 'chỉ là gameshow': Fan công nhận giống Đấu trường 100!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Miss World Philippines 2018 - Katarina Rodriguez bất ngờ chia sẻ với truyền thông Philippines sự thất vọng của bản thân về cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Trong năm 2018, thành tích của “cường quốc nhan sắc châu Á” Philippines được ghi dấu bởi chiến thắng của Catriona Gray tại Miss Universe. Một mỹ nhân được kỳ vọng mang vương miện về cho Philippines khác là Katarina Rodriguez với Miss World. Thế nhưng, cô nàng rớt khỏi Top 30 khiến nhiều fan tiếc nuối.

Mới đây, Katarina Rodriguez bất ngờ chia sẻ với truyền thông Philippines sự thất vọng của bản thân về cuộc thi Hoa hậu Thế giới: “Thật tiếc vì Miss World không hề giống như điều tôi từng nghĩ đến“.

Miss World Philippines 2018 - Katarina Rodriguez.

Video giới thiệu của Katarina Rodriguez tại Miss World 2018.

Katarina Rodriguez chia sẻ với Rappler.com: “Khi bạn nghe đến từ Miss World, bạn sẽ nghĩ đến 1 cuộc thi sắc đẹp truyền thốngNếu bạn xem Miss World, cuộc thi trông giống như một game show. Đó là những gì tôi cảm thấy. Hoa hậu Thế giới là một game show“.

Hoa hậu Thế giới Philippines 2018 cho rằng ai cũng nghĩ Miss World là một cuộc thi truyền thống nhưng sự thật Miss World hoàn toàn khác với 2 cuộc thi lớn khác là Miss Universe, Miss International. Cô nàng còn nhắc đến thành tích của người đồng hương Catriona Gray khi dừng chân ở Top 5 Miss World và chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2 năm sau đó.

Katarina Rodriguez cho rằng Miss World không như cô từng tưởng tượng mà chỉ như một gameshow.

Trước bình luận cho rằng đấu trường nhan sắc đã có bề dày 68 lần tổ chức từ năm 1951 và luôn quy tụ số lượng thí sinh cao hơn hẳn các cuộc thi khác chỉ là “gameshow”, Katarina Rodriguez khiến nhiều fan tranh luận sôi nổi. Có ý kiến cho rằng việc dừng chân trước Top 30 khiến mỹ nhân Philippines thất vọng về cuộc thi nên có ý chê bai.

Bên cạnh đó, các fan cho rằng việc Katarina Rodriguez “nói xấu” Miss World sẽ ảnh hưởng đến thành tích của Philippines tại cuộc thi những năm về sau vì tổ chức Hoa hậu Thế giới khó lòng đánh giá cao thí sinh đến từ quốc gia đã từng chê bai “Miss World giống như một gameshow“.

Miss World 2018 phá cách mang lên sân khấu hơn 100 ghế ngồi cho các thí sinh.

Nhưng thí sinh “out-top” hết ngồi lại đứng để xem đối thủ thi thố.

Sân khấu và cách bố trí ghế ngồi này khiến các fan liên tưởng đến gameshow Đấu trường 100.

Đó là lý do các fan cho rằng Katarina Rodriguez có phần nói đúng về Miss World 2018.

Liệu các người kế nhiệm của nhan sắc Philippines có mất điểm khi Katarina Rodriguez chê bai Miss World 2018?

Fan Việt cho rằng Katarina Rodriguez khá chủ quan khi chê bai cuộc thi có bề dày uy tín như Miss World. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn công nhận sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 trông rất giống với nơi ghi hình gameshow quen thuộc Đấu trường 100.

Khi tất cả các hoa hậu… ngồi phủ kín sân khấu, tính điểm qua từng phần thi để công bố trong đêm chung kết, gọi top theo khu vực, trình diễn đơn điệu phần nào khiến Miss World kém hấp dẫn hơn các cuộc thi nhan sắc hấp dẫn khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất