Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy: 'Tôi luôn tiếc không có hai giải hoa hậu để trao cho cả Hen và Thùy!'

K.
Chia sẻ

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ gì với mối cơ duyên với Hoàng Thùy?

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy gặt hái được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, cô chọn rời xa showbiz và “lui về ở ẩn”, trải nghiệm cuộc sống mới không ồn ào, thị phi. Một trong những công việc ấn tượng mà Mai Phương Thúy làm được năm 2018, là trở thành giám khảo của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - nơi mà bộ ba H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy tỏa sáng và bước sang trang mới của tuổi trẻ.

Chia sẻ về mối cơ duyên với Hoàng Thùy, hoa hậu Mai Phương Thúy vui vẻ cho biết: “Thúy và Thùy trước đây hoạt động trong hai lĩnh vực tách biệt, ít gặp, có gặp cũng chỉ thoáng qua rồi thôi. Tuy nhiên khi Thuỳ ra nước ngoài làm người mẫu thì Thuý bắt đầu chú ý, dù lúc đó chỉ là đọc tin qua báo chí. Thuý khâm phục nghị lực và sự cầu tiến của Thuỳ. Sau này Thuỳ còn dám thi cả hoa hậu, Thuý lại thấy Thuỳ rất dũng cảm. Người dám thử thách bản thân mình như vậy, rất dễ thành công trong cuộc sống. Sau này Thuỳ đạt á hậu rồi thì có nói chuyện nhiều hơn rồi dần trở nên thân thiết.”

“Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Thúy và Thùy vô tình gặp nhau ở chỗ ăn sáng ở khách sạn, lúc đó hai người mới thực sự nói chuyện lần đầu, duyên phận này cũng nhờ bữa buffet đó mà có. Thuỳ thực sự rất dễ thương, đáng yêu. Thuỳ là người có tài năng, có tố chất ngôi sao rõ nét. Thuý rất vui khi nhìn thấy được tố chất đó của cô ấy.” - Mai Phương Thúy dành nhiều tình cảm và lời khen cho Á hậu Hoàng Thùy.

“Thuý luôn tiếc năm đó không có hai giải Hoa hậu để trao cho cả Hen và Thuỳ. Thuý rất mãn nguyện: Top 3 vô cùng đẹp, toả sáng và được ủng hộ nhiệt liệt, làm giám khảo vất vả lắm, nên có được kết quả như thế thấy mình may mắn vô cùng.” - Là giám khảo đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Phương Thúy không chỉ hài lòng với kết quả chung cuộc, mà còn luôn dành sự dõi theo, ủng hộ cho các cô gái xứng đáng này trong hành trình “đem chuông đi gõ xứ người”.

Tiếp nối thành công của H'Hen Niê, Mai Phương Thúy cũng tin rằng “Ánh hào quang của Hen chẳng dọa được Thùy đâu!” và gửi tặng đến đàn em nhiều bí quyết, lời chúc tốt đẹp cho hành trình “chinh chiến” Miss Universe 2019 sắp tới của Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất