Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đông Nhi - Vũ Cát Tường chúc mừng Naver ra mắt V Today tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Chiều 28/6, trang dịch vụ nội dung giải trí V TODAY chính thức được ra mắt với loạt tin tức giải trí độc quyền từ Hàn Quốc và Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn...

Như đã công bố hồi đầu tháng 6 vừa qua, ngày hôm qua 28/6, ứng dụng truyền hình trực tuyến V LIVE thuộc tập đoàn Naver (Hàn Quốc) chính thức ra mắt trang dịch vụ nội dung giải trí V TODAY. Đây là sẽ nơi cập nhật mọi tin tức giải trí tiêu biểu, nổi bật, hấp dẫn nhất của Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, đây sẽ là kênh thông tin duy nhất tại Việt Nam được đăng tải tin bài của 3 tờ báo lớn nhất Hàn Quốc là Dispatch, Osen, Ilgan Sport.

Theo đại diện Naver, mỗi ngày, V TODAY sẽ cung cấp ít nhất 1 tin giải trí độc quyền từ Hàn Quốc hoặc Việt Nam. Các nghệ sĩ Việt Nam rất hào hứng với thông tin này, dù bận rộn họ vẫn cố gắng sắp xếp để gửi lời chúc mừng đến Naver và VLIVE.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: “Chúng ta lại có thêm một kênh thông tin giải trí vô cùng đặc sắc, Thúy hy vọng các bạn sẽ theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất của nghệ sĩ mà các bạn yêu thích. Riêng Thúy cũng rất thích một số nghệ sĩ Hàn Quốc nên Thúy rất mong chờ sẽ xuất hiện trên V TODAY”.

Nữ ca sĩ Đông Nhi thích thú: “Sẽ có nhiều thông tin của Đông Nhi và các nghệ sĩ của 6sence, cũng như các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc, nên mọi người hãy cập nhật thường xuyên nhé”.

Còn Vũ Cát Tường lại tỏ ra ấn tượng với sự ra mắt của dịch vụ nội dung giải trí này, đặc biệt là sẽ có những tin tức giải trí độc quyền được cập nhật. Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc fan: “Hãy tham gia bình chọn cho V HEARTBEAT RANK để nhận vé tham dự đêm nhạc cuối tháng”.

 

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ khác như Ali Hoàng Dương, The Wings, Thiều Bảo Trâm, Monstar, Uni5, JSOL - Cara, Luk Vân, Zero9, The Air,… cũng gửi lời chúc mừng tới Naver và VLIVE.

Đặc biệt, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Gin Tuấn Kiệt còn gửi bánh kem đến chúc mừng:

V TODAY - trang dịch vụ nội dung giải trí mới của Naver tại Việt Nam hiện đã ra mắt với phiên bản app, mobile web và PC, tại: https://vtoday.vlive.tv/home . Để theo dõi và không bỏ lỡ thông tin giải trí hấp dẫn của Việt Nam và Hàn Quốc, hãy sử dụng ứng dụng truyền hình trực tiếp, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất