Giải Trí

Hoa hậu Lương Thùy Linh xinh đẹp rạng ngời, mang tiên cảnh Cao Bằng đến với Miss World 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Người hâm mộ dự đoán tiên cảnh quê hương Cao Bằng chắc chắn sẽ được Lương Thùy Linh giới thiệu trong video Introduce mang đến Miss World 2019.

Về thăm gia đình sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những hoạt động đầy ý nghĩa tại quê nhà Cao Bằng như công tác thiện nguyện tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 69 khiến fan trầm trồ với loạt ảnh xinh đẹp rạng ngời thực hiện tại hang Pác Pó, thác Bản Giốc. Người hâm mộ dự đoán tiên cảnh quê hương Cao Bằng chắc chắn sẽ được Lương Thùy Linh giới thiệu trong video giới thiệu bản thân tại Miss World 2019.

Một lần nữa, Lương Thùy Linh ghi điểm khi diện áo dài truyền thống khoe vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi khi đến thăm và dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, đền thờ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Kim Đồng, hang động Pác Bó.

Hoa hậu sinh năm 2000 xinh xắn rạng ngời khi khám phá hang động Ngườm Ngao, thác Bản Giốc - một trong 10 thác nước đẹp nhất thế giới. Nếu Trần Tiểu Vy từng tự hào giới thiệu quê hương Hội An - Quảng Nam với bạn bè quốc tế thì Lương Thùy Linh được người hâm mộ kỳ vọng sẽ mang tiên cảnh Cao Bằng đến với Miss World 2019 qua Video Introduce.

Lương Thùy Linh chia sẻ: “Ngay từ khi còn đi học, Linh đã luôn muốn giới thiệu vẻ đẹp quê hương mình tới tất cả những người bạn mà Linh biết, luôn cố gắng quảng bá vẻ đẹp quê hương mình một cách rộng khắp nhất có thể. Giờ đây, sau khi đăng quang, Linh đã có được cơ hội lớn để dùng hình ảnh và tiếng nói của một hoa hậu góp phần quảng bá, giới thiệu quê hương Cao Bằng tới với không chỉ người dân trên cả nước mà tới cả người dân khắp thế giới”. 

Sau những hoạt động tri ân và giao lưu, Lương Thùy Linh sẽ tập trung chuẩn bị dự thi Miss World 2019. Thùy Linh sẽ có thời gian 3 tháng để chuẩn bị hành trang, rèn luyện mọi kỹ năng để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc lâu đời nhất - Hoa hậu Thế giới lần thứ 69 diễn ra tại Anh vào tháng 12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất