Giải Trí

Diện áo dài rạng rỡ về trường, Lương Thùy Linh khéo cất vương miện 3 tỷ khi đi từ thiện

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh chọn trang phục truyền thống khi về thăm trường cũ và vô cùng giản dị khi tham gia hoạt động thiện nguyện.

Sau 2 tuần đăng quang, Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh trở về quê hương Cao Bằng thăm gia đình đúng dịp sinh nhật lần thứ 19. Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay cũng có buổi giao lưu tại trường THPT chuyên Cao Bằng - ngôi trường cấp 3 mà Thùy Linh từng theo học. Thầy cô giáo cũ và các em học sinh gây bất ngờ lớn khi tổ chức tiệc sinh nhật nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng, ý nghĩa cho tân hoa hậu ngay tại sân trường.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí gần gũi giản dị giữa cô học trò ưu tú Lương Thùy Linh cùng các thầy cô, các em học sinh. Cô giáo cũ tự hào công nhận nàng hậu luôn là cô học sinh “vừa cao vừa giỏi” của trường THPT Chuyên Cao Bằng. Sau khi ôn lại kỉ niệm đầy xúc động, hoa hậu Lương Thùy Linh đã trao 18 suất học bổng cho những em học sinh đạt thành tích giỏi của trường và 9 suất học bổng trao tặng những bạn học sinh nghèo vượt khó.

Kết thúc buổi về thăm trường đầy cảm xúc, Thùy Linh tới thăm trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, tới thăm và dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm khu di tích Pác Bó và nhiều hoạt động tri ân khác tại quê nhà Cao Bằng.

Khi đến thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn, nàng hậu sinh năm 2000 thể hiện sự tinh tế khi tạm “cất” chiếc vương miện tiền tỷ và diện trang phục vô cùng giản dị. Nụ cười rạng rỡ và nguồn năng lượng đến từ Thùy Linh đã ít nhiều mang đến niềm vui cho những mảnh đời cơ nhỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất