Giải Trí

Còn 100 ngày chuẩn bị giành vương miện, Lương Thùy Linh chiếm sóng trang chủ Miss World

Thy Mạn
Chia sẻ

Miss World đặc biệt chú ý đến chiều cao 1m77 và thành tích học tập đáng nể của hoa hậu Lương Thùy Linh - nhan sắc đầy tiềm năng tại cuộc thi năm nay.

Sau 5 ngày đăng quang, tân hoa hậu Lương Thùy Linh được trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World cập nhật hình ảnh. Kèm theo đó là những thông tin về ứng viên đại diện Việt Nam tranh vương miện khi đấu trường nhan sắc lâu đời nhất này diễn ra vào cuối năm nay tại London, Anh.

Trang wen chính thức của Miss World cập nhật hình ảnh và thông tin của Lương Thùy Linh bên cạnh đại diện Thái Lan, Uganda, Anh.

Cũng như đại diện Thái Lan hay người đẹp Anh, Lương Thùy Linh nhận được lời khen về nhan sắc, học vấn và khả năng ngoại ngữ. Miss World đặc biệt chú ý đến chiều cao 1m77 và thành tích học tập đáng nể Lương Thùy Linh - nhan sắc đầy tiềm năng của khu vực châu Á khi tham dự Hoa hậu Thế giới năm nay.

“Thùy Linh 19 tuổi, đến từ Cao Bằng. Khi còn là sinh viên, cô đạt điểm cao môn Toán và hiện đang học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô sẽ có một năm xuất hiện trong vai trò mới của mình và đại diện Việt Nam, cùng với 130 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới, tại cuộc thi kéo dài ba tuần và chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 69”.

Fanpage của Miss World nhanh chóng cập nhật thông tin về đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi vào cuối năm nay.

Miss World 2019 sẽ kéo dài 3 tuần và kết thúc bằng đêm thi chung kết diễn ra vào tối 14/12 tại hội trường trung tâm nghệ thuật ExCeL, London, Anh. Như vậy, Lương Thùy Linh có thời gian hơn 3 tháng để chuẩn bị hành trang, kỹ năng trước khi lên đường sang xứ sở sương mù cùng 130 người đẹp đại diện các quốc gia tranh vương miện Hoa hậu Thế giới.

Các fan đang chờ đợi Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trang mang đến Miss World, quan trọng nhất là dự án nhân ái cho phần thi “Beauty With A Purpose”, tài năng sẽ thể hiện ở vòng Miss Talent cũng như sự chuẩn bị về hình ảnh, kỹ năng trình diễn.

Miss World là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đề cao sự thông minh, tri thức và lòng nhân ái. Với tiềm năng về sắc vóc cũng như sự chuẩn bị kỹ càng của Lương Thùy Linh, khán giả Việt Nam có thể kỳ vọng tân hoa hậu sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc uy tín này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất